ทะลุ20,000ล้านแน่!เชลซี ยังไม่หนำใจล็อกเป้าอีก2นักเตะ

เสี่ยท็อดด์ขออีกสอง! เชลซี ล็อกเป้าเสริมทัพเพิ่มอีก โดยหนึ่งในนั้นพร้อมหวนกลับไปล่า เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ กองกลางอาร์เจนไตน์อีกรอบ ส่งผลให้ยอดซื้อ2ช่วงเปิดตลาดจะเกิน 2หมื่นล้านบาทแน่นอน

เชลซี กลับมาเป็นทีมจอมทุ่มแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อีกครั้งนับตั้งแต่ได้ ท็อดด์ โบห์ลี่ย์ มหาเศรษฐีชาวอเมริกัน เข้ามาเป็นเจ้าของสโมสรคนใหม่เมื่อปีที่ผ่านมา โดยมียอดซื้อนักเตะเข้าถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ทะลุ 400 ล้านปอนด์ (ประมาณ 16,120 ล้านบาท) ไปแล้ว

ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว "สิงห์บลูส์" เพิ่งทุ่มเงินไปกับการซื้อ โนนี่ มาดูเอเก้, เบอนัวต์ บาเดียชิล, ดาวิด ดาโทร โฟฟาน่า, อังเดรย์ ซานโตส และ มิไคโล มูดริค รวมทั้งไปยืม ชูเอา เฟลิกซ์ มาจาก แอตเลติโก มาดริด อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม เทเลกราฟ สื่อเมืองผู้ดี รายงานว่า เชลซี จะยังไม่หยุดชอปปิ้งนักเตะในช่วงตลาดหน้าหนาว โดยต้องการได้แข้งอีก 2 รายมาเสริมทัพให้กับกุนซือ แกรม พ็อตเตอร์ ซึ่งจะส่งผลให้ยอดรวมในช่วงเปิดตลาดสองรอบทะลุ 500 ล้านปอนด์ (ประมาณ 20,150 ล้านบาท) อย่างแน่นอน

นักเตะรายแรกที่ เชลซี อยากได้มาเสริมทัพอีกคือตำแหน่งกองกลาง โดยมีรายงานว่า หวนกลับไปล่าตัว เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ มิดฟิลด์ดีกรีแชมป์โลกของ เบนฟิก้า อีกครั้ง และคาดว่าทุกฝ่ายจะกลับมาเจรจากันอีกครั้งภายในสัปดาห์นี้ 

ก่อนหน้านี้ เชลซี เคยยื่นข้อเสนอ 103 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,150 ล้านบาท)ให้กับ เบนฟิก้า แต่จะเป็นการแบ่งจ่ายค่าตัวนักเตะเป็นสามงวดตลอดระยะเวลา 3 ปี ก่อนที่ดีลจะล่มไป แต่ล่าสุด "สิงห์บลูส์" พร้อมกลับมายื่นใหม่แล้ว

ส่วนอีกรายที่เล็งมาเสริมทัพคือแบ็กขวา หลัง รีซ เจมส์ มีอาการบาดเจ็บรบกวนตลอดในช่วงหลัง โดยล็อกเป้าไปที่ มาโล่ กุสโต้ ของ โอลิมปิก ลียง ซึ่งมีดีกรีติดทีมชาติฝรั่งเศส รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี และค่าตัวคงจะไม่ต่ำกว่า 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 806 ล้านบาท)


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport