แรชฟอร์ด ยังวางใจได้, อันโตนี่ น่าผิดหวัง ! ตัดเกรดแข้ง แมนยู พ่าย อาร์เซน่อล

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนทีเด็ดของ อาร์เซน่อล ทำให้พวกเขาบุกไปโดน "เดอะ กันเนอร์ส" กระซวก 2-3 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา แมตช์นี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ยังคงเป็นความหวังในการะยิงประตูเหมือนเดิม แต่การขาด กาเซมีโร่ ทำให้แดนกลางของพวกเขาเล่นไม่ค่อยได้ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ แม้จะทำหน้าที่ได้ดีแต่ก็ยังไม่ถึงขั้นจะฝากความหวังเอาไว้ได้ ขณะที่ อันโตนี่ ผลงานน่าผิดหวังไม่ค่อยมีส่วนช่วยอะไรทีมมากนัก

ตัวจริง

ดาบิด เด เคอา : 6

หมดสิทธิ์ป้องกันจังหวะโหม่งจ่อๆ ของ เอ็นเคเทียห์ แต่โชว์ซูเปอร์เซฟปัดบอลจากลูกยิงจ่อๆ ของ เอ็นเคเทียห์ ในครึ่งหลัง แต่ข้อเสียคือจังหวะการเปิดบอลด้วยเท้า

อารอน วาน-บิสซาก้า : 6

ยืนตำแหน่งดีในการดวลกันตัวต่อตัวกับ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ เกมรับเล่นได้เหนียวแน่น ส่วนเกมรุกยังเป็นจุดด้อยเหมือนเดิม นอกจากนี้ยังเสียสมาธิในจังหวะสำคัญที่ปล่อยให้ เอ็นเคเทียห์ โหม่งตีเสมอ และประตูที่สามมีส่วนทำให้ เอ็นเคเทียห์ ไม่ล้ำหน้า 

ราฟาแอล วาราน : 6

เกมรับยังคงเหนียวแน่น ไว้วางใจได้ ทำหน้าที่ได้ดี แต่ไม่ค่อยได้มีส่วนในการเล่นเกมบุกของทีมมากนัก 

ลิซานโดร มาร์ติเนซ : 7

เล่นได้อย่างดุดัน เกมรับแข็งแกร่ง โหม่งประตูตีเสมอได้อย่างชาญฉลาด จังหวะในการเสียบสกัดแม่นยำ 

ลุค ชอว์ : 7

ทำหน้าที่คุม บูคาโย่ ซาก้า จนเล่นไม่ออกในครึ่งแรก แต่เจองานหนักมากขึ้นเมื่อ ซาก้า พัฒนาเกมในช่วงครึ่งหลัง น่าเสียดายที่ไม่ค่อยได้เล่นเกมบุกเพราะต้องระวังจังหวะสวนกลับ

สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ : 6

รับบทหนักในการเข้ามาแทนที่ กาเซมีโร่ มีโอกาสได้ยิงไกลแต่โดน แอรอน แรมส์เดล เซฟได้ และมีหลายครั้งที่ลงมาช่วยเกมรับ

คริสเตียน เอริคเซ่น : 6

เจองานสุดหินในการสู้กับแดนกลางของอาร์เซน่อล ปล่อยให้ ซาก้า ได้มีพื้นที่เล่นตอนที่เลี้ยงบอลตัดเข้าในก่อนซัดประตูที่สองให้ อาร์เซน่อล แต่มีส่วนสำคัญในการบล็อกลูกยิงของ มาร์ติน โอเดการ์ด ทำให้ทีมรอดเสียประตูอย่างหวุดหวิด 

อันโตนี่ : 5

มีประโยชน์แค่จังหวะการเล่นสวนกลับเท่านั้น บางครั้งเชื่อมเกมกับ เว็กฮอร์สต์ ได้ดี ยังคงเล่นติดแอ็กมากเกินไป และไม่ค่อยมีส่วนร่วมกับทีมมากนัก 

บรูโน่ แฟร์นันด์ส : 6

เกือบเรียกจุดโทษให้กับทีมได้ในช่วงต้นครึ่งแรก มีส่วนในการแอสซิสต์ให้ แรชฟอร์ด ซัดประตูแรก วิ่งช่วยทั้งเกมรุก และเกมรับ แต่ไม่ค่อยได้สร้างสรรค์เกมมากนัก

มาร์คัส แรชฟอร์ด : 8

โชว์ทักษะเหนือชั้นในการหลบ โธมัส ปาร์เตย์ ก่อนซัดประตูให้ทีมขึ้นนำ เล่นด้วยความมั่นใจ ความเร็วและความคล่องตัวสามารถขู่เกมรับเจ้าบ้านได้ทุกครั้ง ครึ่งหลังโชว์เลี้ยงหลบนักเตะอาร์เซน่อล 2-3 คนก่อนยิงไปติดเซฟ แรมส์เดล 

เวาท์ เว็กฮอร์สต์ : 6

ลงมาช่วยเกมรับให้กับทีมได้ดี ใช้ร่างกายที่ใหญ่โตในการเอาชนะแนวรับอาร์เซน่อล แต่ไม่ค่อยอันตรายในพื้นที่สุดท้าย 

ตัวสำรองที่ได้ลงสนาม

อเลฮานโดร การ์นาโช่ (แทน ราฟาแอล วาราน น. 92) : ไม่มีคะแนน

มีเวลาให้แสดงผลงานไม่มากพอ

เฟร็ด (แทน อันโตนี่ น. 71) : 6

ถูกส่งลงมาเพื่อช่วยทำให้แดนกลางเหนียวแน่นมากขึ้น แต่ดันโชคร้ายที่จังหวะขวางลูกยิง โอเดการ์ด บอลดันแฉลบไปเข้าทาง เอ็นเคเทียห์ ที่ได้โอกาสซัดประตูชัยในช่วงนาทีสุดท้าย 

ทอมเม้ง


ที่มาของภาพ : gettyimages.ae
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport