ลีดส์เจ๊าเบรนท์ฟอร์ดไร้สกอร์ ทำเดอะบีส์ยืดไร้พ่าย8นัดติด

ลีดส์ เปิดบ้านเสมอ เบรนท์ฟอร์ด ไป 0-0 ส่งผลให้ "ยูงทอง" ไม่ชนะใครในลีก 6 เกมติด มี 18 คะแนน รั้งอันดับ 15 ขณะที่ "เดอะ บีส์" ยืดสถิติไร้พ่ายในลีกเพิ่มเป็น 8 นัดติด มี 30 คะแนน ยึดอันดับ 8

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 

วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2566

ลีดส์ ยูไนเต็ด 0-0 เบรนท์ฟอร์ด

สนาม : เอลแลนด์ โร้ด, ลีดส์ 

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่น 2022-23 ประจำวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2566 ที่สนาม : เอลแลนด์ โร้ด ระหว่าง "เดอะ บีส์" เบรนท์ฟอร์ด ทีมอันดับ 9 ของตาราง ลงานดีคว้าชัยมา 3 เกมติด บุกเยือน "ยูงทอง" ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 16 ที่พึ่งระเบิดฟอร์มถล่มคาร์ดิฟฟ์ 5-2 ในเกมเอฟเอ คัพ นัดรีเพลย์ เมื่อมิดวีก

เริ่มเกมการแข่งขันมาในนาทีที่ 12 มาเธียส เยนเซ่น พยายามออกบอลแต่บอลไปโดน เบรนเดน แอรอนสัน ตัดบอลได้ ก่อนพยายามเลี้ยงเข้ากรอบเขตโ?ษ แต๋โดนทำฟาวล์ก่อน ผู้ตัดสินเป่าเป็นฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษก่อนเป็น แม็กซ์ โวเบอร์ ที่วิ่งเข้ามายิงแต่บอลโค้งข้ามคานออกหลังไป 

ต่อมาในนาทีที่ 23 ริโก้ เฮนรี่ ได้บอลขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนเปิดบอลข้ามฝั่งไปให้ มาดส์ โรเออร์สเลฟ ราสมุสเซ่ มีจังหวะเปิดบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษกองหลังเจ้าถิ่น โหม่งมาเข้าทาง มาเธียส เยนเซ่น ได้โอกาสยิงเต็มข้อด้วยซ้ายบอลพุ่งตรงกรอบแต่ยังไปโดนกองหลังเจ้าถิ่นโหม่งสกัดออกไปได้ 

เกมดำเนินถึงนาทีที่ 39 ลุค อายลิ่ง เปิดบอลไปให้ โรดริโก้ โมเรโน่ มีจังหวะพาบอลเข้ากรอบเขตโทษ ก่อนตัดสินใจยิงแต่บอลเบาและไปตรงตัว ดาบิด ราย่า รับบอลเอาไว้ได้ 

ช่วงเวลาที่เหลือหลังจากนั้นไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตูได้ หมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก ลีดส์ ยูไนเต็ด ยังเสมอ เบรนท์ฟอร์ด 0-0

เริ่มครึ่งหลังมาในนาทีที่ 54 เจ้าถิ่นพยายามเดินหน้าบุกเข้าใส่ ก่อนเป็น เบรนเดน แอรอนสัน ได้บอลขึ้นมาทางฝั่งซ้าย ก่อนจ่ายบอลทำชิ่งกับ แจ็ค แฮร์ริสัน ก่อนเป็น เบรนเดน แอรอนสัน ที่ปั่นด้วยขวาบอลโค้งเข้ากรอบแต่ยังเป็น ดาบิด ราย่า ที่พุ่งไปรับบอลเอาไว้ได้

ต่อมาในนาทีที่ 68 โรดริโก้ โมเรโน่ ได้บอลก่อนมีจังหวะกระชากบอลขึ้นหน้าแล้วตัดฝ่าแนวรับทีมเยือน ก่อนไหลไปทางด้านขวาให้ วิลฟรีด ญ็องโต้ มีจังหวะได้ยิงเต็มข้อบอลพุ่งตรงกรอบ แต่ยังเป็น ดาบิด ราย่า ที่ปัดบอลออกหลังไปได้ 

นาทีที่ 72 มาร์ก โรก้า ได้บอลตรงกลางสนามก่อนจ่ายมาให้ แจ็ค แฮร์ริสัน มีจังหวะดึงบอลหลบกองหลังทีมเยือน แล้วได้จังหวะยิงด้วยขวาจากหน้ากรอบเขตโทษ บอลพุ่งตรงกรอบ แต่ยังไปตรง ดาบิด ราย่า รับเอาไว้ได้ 

ช่วงเวลาที่เหลือหลังจากนั้นไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตูได้ หมดเวลาการแข่งขัน ลีดส์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอ เบรนท์ฟอร์ด ไปแบบไร้สกอร์ 0-0 ส่งผลให้ "ยูงทอง" ไม่ชนะใครในลีก 6 นัดติด มี 18 คะแนน รั้งอันดับ 15 ขณะที่ "เดอะ บีส์" ยืดสถิติไร้พ่ายในลีกเพิ่มเป็น 8 นัด มี 30 คะแนน ยึดอันดับ 8

รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนามของทั้ง 2 ทีม

ลีดส์ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : อิลาน เมส์ลิเย่ร์ - ลุค อายลิ่ง, โรบิน ค็อค, แม็กซ์ โวเบอร์, ปาสกาล สเตร๊าจ์ค - มาร์ก โรก้า (แซม กรีนวู้ด น.87), ไทเลอร์ อดัมส์ - เบรนเดน แอรอนสัน(หลุยส์ ซินิสเตร์ร่า น.70), แจ็ค แฮร์ริสัน, วิลฟรีด ญ็องโต้ - โรดริโก้ โมเรโน่  (แพทริค แบมฟอร์ด น.79)

ผู้จัดการทีม : เจสซี่ มาร์ช 

เบรนท์ฟอร์ด (3-5-2) : ดาบิด ราย่า - คริสตอฟเฟอร์ อาเยอร์, อีธาน พินน็อค, เบน มี - ริโก้ เฮนรี่,มาเธียส เยนเซ่น, คริสเตียน นอร์การ์ด,จอช ดาซิลวา(วิตาลี่ ยาเนลท์ น.60),มาดส์ โรเออร์สเลฟ ราสมุสเซ่น - บริย็อง เอ็มเบอโม่ (โยอัน วิสซ่า น.74), ไอแวน โทนี่ย์

ผู้จัดการทีม : โธมัส แฟร้งค์

ผู้ตัดสิน : ปีเตอร์ แบ็งค์ส 


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport