ทรอสซาร์ ประเดิม? ส่อง11ตัวจริง อาร์เซน่อล เกมเปิดรังฟัด แมนยู

"ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก คืนนี้มีโปรแกรมทำศึกบิ๊กแมตช์กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ซึ่งถือเป็นเกมระดับ 5 ดาว ที่น่าดูอย่างยิ่ง เพราะเจอกันถูกที่ถูกเวลา ต่างฝ่ายต่างกำลังอยู่ในฟอร์มที่สุดยอด และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริงทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" (ระบบ 4-3-3) ที่กุนซือ มิเกล อาร์เตต้า น่าจะเลือกใช้ดวลกับ "ปีศาจแดง" ของ เอริค เทน ฮาก ที่ชนะ 5 จาก 6 เกมหลังสุดในลีก (อ้างอิงจาก arsenaltruefans.com)

- ผู้รักษาประตู : แอรอน แรมส์เดล 

นายทวารชาวอังกฤษวัย 24 ปี ยังคงเล่นได้ยอดเยี่ยม เตรียมลงเฝ้าเสาเป็นนัดที่ 58 ในสีเสื้อ "ไอ้ปืนใหญ่"

- แบ็กโฟร์ : เบน ไวท์, วิลเลี่ยม ซาลิบา, กาเบรียล มากัลเญส, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ 

เกมสำคัญแบบนี้ อาร์เตต้า คงไม่อยากจะปรับเปลี่ยนอะไร เพราะฉะนั้น ซาลิบา กับ กาเบรียล จะได้ยืนเซนเตอร์แบ็กคู่กันเหมือนเดิม เช่นเดียวกับ ไวท์ ในตำแหน่งแบ็กขวา และ ซินเชนโก้ กับบทบาทแบ็กซ้าย 

- แดนกลาง : มาร์ติน โอเดอการ์ด, โธมัส ปาร์เตย์, กรานิต ชาคา 

เหมือนกับแนวรับ เพราะถ้าทุกคนฟิตสมบูรณ์ อาร์เตต้า ก็คงไม่อยากจะปรับอะไร ดังนั้น โอเดอการ์ด, ชาคา และ ปาร์เตย์ จะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงพร้อมกันเหมือนเดิม โดยเฉพาะ ปาร์เตย์ จะถูกจับตามองเป็นพิเศษ เพราะเกมที่บุกไปพ่าย แมนฯ ยูไนเต็ด 1-3 เมื่อช่วงต้นเดือนกันยายน ปีก่อน อาร์เซน่อล ไม่มีเขาอยู่ในสนาม  

- แนวรุก : บูกาโย่ ซาก้า, เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ 

ถึงแม้ เลอันโดร ทรอสซาร์ แข้งตัวรุกป้ายแดง ที่เพิ่งย้ายมาจาก ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน หมาดๆ อยู่ในสถานะที่พร้อมถูกเรียกใช้งานทันที แต่ อาร์เตต้า คงให้เจ้าตัวนั่งสำรองไปก่อน เพราะสามประสาน ซาก้า, เอ็นเคเทียห์ และ มาร์ติเนลลี่ กำลังเล่นได้เข้าขา และต่างอยู่ในฟอร์มที่ดี

Subinho 


ที่มาของภาพ : gettyimages.ae
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport