อย่ารีบคาดหวัง! พ็อตเตอร์ ชี้ มูดริค ต้องใช้เวลาปรับตัว

แกรม พ็อตเตอร์ กุนซือ เชลซี ติดเบรกแฟนๆ โดยชี้ มิไคโล มูดริค สตาร์ป้ายแดง ต้องการเวลาสักระยะในการปรับตัว แต่มั่นใจ มูดริค เป็นแข้งศักยภาพสูง แถมมีความเร็วจัดจ้าน

แกรม พ็อตเตอร์ ผู้จัดการทีม เชลซี เชื่อว่า มิไคโล มูดริค ปีกค่าตัวแพงคนใหม่ของทีม จำเป็นต้องใช้เวลาปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อมใหม่ รวมถึงการเล่นในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 

มูดริค ถูกคาดหวังไว้สูงไม่น้อย หลังย้ายมาจาก ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 88 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,608 ล้านบาท) พร้อมเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แบบยาวๆ ถึงปี 2031 อย่างไรก็ตาม พ็อตเตอร์ มองว่า ทุกฝ่ายไม่ควรคาดหวัง ดาวเตะทีมชาติยูเครนวัย 22 ปี สูงจนเกินไป 

"เราจำเป็นต้องช่วยเหลือเขา และพยายามทำให้ทุกคนเข้าใจว่า เขาย้ายมาจากประเทศอื่นและลีกอื่น ดังนั้นเขาจำเป็นต้องใช้เวลาปรับตัวให้เข้ากับทีมเรา รวมถึงการแข่งขันที่นี่ อย่างไรก็ตาม เขาถือเป็นนักเตะหนุ่มที่มีศักยภาพ และน่าตื่นตาตื่นใจ เขาเก่งในการดวลตัวต่อตัว และมีสปีดที่้ยอดเยี่ยม" นายใหญ่ เชลซี ระบุ

ทั้งนี้ คาดกันว่า มูดริค จะได้รับโอกาสโชว์ฝีเท้าทันทีในเกมลีกนัดบิ๊กแมตช์ที่ เชลซี บุกไปเยือน ลิเวอร์พูล วันเสาร์ที่ 21 มกราคมนี้ 


ที่มาของภาพ : gettyimages.ae
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport