ตัวตึงของขึ้น! ริชาร์ลิซอน โคตรฉุน แรมส์เดล ไม่เคารพแฟนไก่

ริชาร์ลิซอน กองหน้าชาวบราซิเลียนของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จวก แอรอน แรมส์เดล ผู้รักษาประตูจอมหนึบ อาร์เซน่อล แสดงพฤติกรรมขาดความเคารพหลังฉลองชัยชนะของต้นสังกัดต่อหน้าสาวก "ไก่เดือยทอง" ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

หลังจบเกม นายทวารทีมชาติอังกฤษ ฉลองชัยชนะที่ต้นสังกัดทุบ สเปอร์ส 2-0 ด้วยการจูบตราสโมสรและชูมือใส่แฟนบอลเจ้าถิ่นแบบไม่เกรงใจ ด้วยเหตุนี้ ริชาร์ลิซอน จึงออกอาการฉุนพร้อมเดินเข้าไปมีปากเสียงก่อนจะผลักใบหน้า แรมส์เดล

จากนั้นทั้งสองคนถูกจับแยกโดยเจ้าหน้าที่สนาม แต่เรื่องไม่จบแค่นั้นเพราะขณะที่ แรมส์เดล เดินไปเก็บของที่หลังประตู อยู่ดีๆ ก็มีแฟนบอล "ไก่เดือยทอง" รายหนึ่ง กระโดดลงมาจากอัฒจันทร์พร้อมกับถีบเข้าไปที่แผ่นหลังของเขาเต็มๆ

งานนี้ ริชาร์ลิซอน ให้เหตุผลที่สาวกสเปอร์สหัวร้อน เพราะมาจากพฤติกรรมที่ไร้ความเคารพของ แรมส์เดล นั่นเอง "สิ่งที่ผมไม่ชอบก็คือผู้รักษาประตูของพวกเขาฉลองต่อหน้าแฟนบอลของเรา"

"มันเป็นการกระทำที่ขาดความเคารพต่อแฟนบอลของเรา เขาก็มีแฟนบอลของพวกเขา เขาต้องไปฉลองกับแฟนบอลของพวกเขาซิ ไม่ใช่มาทำเท่กับแฟนบอลของเรา" สตาร์เลือดแซมบ้า ระบุ

ทั้งนี้ ทีมของกุนซืออันโตนิโอ คอนเต้ เตรียมเผชิญกับการสืบสวนจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) และเจ้าหน้าที่ตำรวจสำหรับเหตุการณ์นี้ โดย สเปอร์ส ได้ให้คำมั่นว่าจะจัดการเรื่องนี้อย่างเต็มที่ หลังได้ดูภาพจากกล้องซีซีทีวีเพื่อระบุบุคคลที่ทำร้ายแรมส์เดล 


ที่มาของภาพ : gettyimages.ae
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport