ทางการ!เชลซี คว้า มูดริค เสริมทัพรายที่5-ค่าตัวกระฉูด

ดีลหักอก อาร์เซน่อล! เชลซี ดึง มิไคโล มูดริค เสริมทัพหน้าหนาวรายที่ 5 เรียบร้อย หลังบ้าเลือดยอมทุ่มให้ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ถึง 100 ล้านยูโรเลยทีเดียว

เชลซี สโมสรชั้นนำในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันคว้าตัว มิไคโล มูดริค ปีกดาวรุ่งทีมชาติยูเครน ของ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค มาเข้าถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ปาดหน้า อาร์เซน่อล อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม

ก่อนหน้านี้ อาร์เซน่อล ถูกมองเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว มูดริค วัย 22 ปี มาตลอด และได้มีการยื่นข้อเสนอให้ ชัคตาร์ พิจารณาแล้ว 3 รอบ ขณะที่ตัวนักเตะก็ออกตัวชัดเจนว่าอยากจะย้ายไปเป็นสมาชิกใหม่ของ "เดอะ กันเนอร์ส"

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดกลายเป็น เชลซี ที่ได้ลายเซ็นของ มูดริค หลังยอมจ่ายให้ ชัคตาร์ ถึง 100 ล้านยูโร  (ประมาณ 3,600 ล้านบาท) โดยแบ่งเป็นค่าตัว 80 ล้านยูโร (ประมาณ 2,880 ล้านบาท) และโบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ อีก 20 ล้านยูโร (ประมาณ 720 ล้านบาท)

มูดริค เซ็นสัญญาร่วมทีม เชลซี เป็นเวลาถึง 7 ปีครึ่ง หรือจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2030 และเป็นนักเตะใหม่รายที่ 5 ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวต่อจาก อันเดรย์ ซานโตส มิดฟิลด์บราซิเลียน, เบอนัวต์ บาเดียชิล ปราการหลังชาวฝรั่งเศส, ดาวิด ดาโทร โฟฟาน่า กองหน้าทีมชาติไอวอรี่โคสต์ และ ชูเอา เฟลิกซ์ กองหน้าโปรตุกีส ที่ยืมมาจาก แอต.มาดริด


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport