อาร์เซน่อล โดนปล้น! โรมาโน่ ยัน เชลซี ปาดหน้าสอย มูดริค เรียบร้อย

งานนี้แฟนบอล อาร์เซน่อล คงเซ็งกันเป็นแถว เพราะล่าสุดถูก เชลซี ปาดหน้าเรียบร้อย สำหรับดีลของ มิคฮายโล มูดริค หลัง ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ตกลงขายนักเตะให้ "สิงห์บลูส์" ด้วยค่าตัวสุดแพง

ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค สโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกยูเครน ตกลงขาย มิคฮายโล มูดริค ปีกดาวรุ่งคนเก่ง ให้ เชลซี เรียบร้อย ที่ราคา 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,600 ล้านบาท) ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงฟุตบอลที่เชื่อถือได้ เมื่อวันเสาร์ที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา 

ก่อนหน้านี้ อาร์เซน่อล ถูกมองเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว มูดริค มาตลอด และได้มีการยื่นข้อเสนอให้ ชัคตาร์ พิจารณาแล้ว 3 รอบ ขณะที่ตัวนักเตะก็ออกตัวชัดเจนว่าอยากจะย้ายไปเป็นสมาชิกใหม่ของ "เดอะ กันเนอร์ส"

อย่างไรก็ตาม เชลซี พยายามอย่างหนักที่จะปาดหน้า อาร์เซน่อล ชิงตัว มูดริค และล่าสุด โรมาโน่ คอนเฟิร์มผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัวว่า "สิงห์บลูส์" ทำได้สำเร็จ หลัง ชัคตาร์ ตอบรับข้อเสนอเงิน 100 ล้านยูโร ขณะที่ตัวนักเตะก็จะเดินทางไปยังกรุงลอนดอน (จากประเทศตุรกี) ทันที เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกาย และเซ็นสัญญาร่วมทีม เชลซี 

ขณะที่ เดวิด ออร์นสตีน ผู้สื่อข่าวลูกหนังคนดังแห่ง ดิ แอธเลติก ก็รายงานในทิศทางเดียวกัน พร้อมระบุว่า มูดริค จะเซ็นสัญญาร่วมทีม เชลซี แบบยาวๆ 7 ปีครึ่ง หรือจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2030  

นอกจากนี้ ออร์นสตีน ยังแจงรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องค่าตัวของ ดาวเตะทีมชาติยูเครนวัย 22 ปี โดยระบุว่า ข้อเสนอดังกล่าวจาก เชลซี มีมูลค่าสูงถึง 100 ล้านยูโร แต่แบ่งเป็น 70 ล้านยูโร (ประมาณ 2,520 ล้านบาท) + แอดออน 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,080 ล้านบาท)


ที่มาของภาพ : gettyimages.ae, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport