หวิดบานปลาย!แฟน เอฟเวอร์ตัน รุมล้อม มีน่า หลังเกมแพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน

เยอร์รี่ มีน่า ปราการหลังทีม เอฟเวอร์ตัน หวิดเจอดีซะแล้วเมื่อถูกแฟนบอล ท๊อฟฟี่ รุมล้อมรถขณะแล่นออกจากสนามหลังจบเกม พรีเมียร์ลีก นัดแพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 ม.ค. ก่อนที่เหตุการณ์จะจบลงแบบหมดห่วง

เอฟเวอร์ตัน ตกอยู่ในสถานการณ์ย่ำแย่หนักโดยหล่นมาเป็นทีมรองบ๊วยแล้วหลังเปิดบ้านแพ้ต่อ นักบุญ 2-1 ทั้งๆที่เป็นฝ่ายได้ประตูนำก่อนในครึ่งแรก

และด้วยผลงานที่เลวร้ายอย่างไม่มีวันจบสิ้นของสโมสร แฟนบอล เอฟเวอร์ตัน ได้ทำการประท้วงผู้บริหารจนทำให้มีการประกาศว่าบอร์ดทุกรายจะไม่เข้าดูเกมบู๊กับ เดอะ เซนต์ส ด้วยหวั่นว่าจะได้รับอันตราย กระทั่งหลังจบเกมแพ้ทีมจากแดนใต้ แฟนบอลเจ้าบ้านหลายพันคนยังอยู่ในสนามตะโกนขับไล่บอร์ด ขณะที่อีกจำนวนหนึ่งเดินขบวนประท้วงไปตามถนนโดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเกาะติดสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

กระทั่งในที่สุด มีการเผยคลิปเหตุการณ์ที่ มีน่า โดนแฟนบอลรุมล้อมขณะที่เขาขับรถออกจากสนาม และทำให้กองหลังผิวสีต้องออกมาเจรจากับกลุ่มแฟนบอลทั้งๆที่เขาเป็นตัวสำรองที่ไม่ถูกเปลี่ยนตัวลงเล่นเกมดังกล่าว และทำเอาสถานการณ์เข้าขั้นน่าเป็นห่วง แต่สุดท้ายก็จบลงอย่างน่าโล่งอกโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาแทรกแซงด้วยเช่นกัน

ต่อเหตุการณ์ดังกล่าว ลิเวอร์พูลเอ็คโค่ รายงานว่ามีแฟนบอลจำนวนหนึ่งตะโกนออกมาว่า "ปล่อยเขาไป" และ "เขามีเด็กในรถ" กระทั่งหลังจากที่ได้พูดคุยกันพักใหญ่ระหว่างทั้งสองฝ่าย ดาวเตะ โคลอมเบีย ก็สามารถออกจากพื้นที่ดังกล่าวกลับบ้านไปได้โดยไม่ได้รับอันตราย

ด้าน กีฟมีสปอร์ต รายงานคำพูดระหว่างทั้งสองฝ่ายอย่างละเอียดว่า "คุณจะไปจากพวกเราหากเราตกชั้นใช่มั้ย? หากเราตกลงไปเล่นใน แชมเปี้ยนชิพ คุณจะย้ายออกไปใช่มั้ย? หากเราตกลงไปเล่นใน แชมเปี้ยนชิพ คุณจะอยู่ต่อหรือเปล่า?

"ผมอยากให้คุณแสดงหัวใจ เป็นผู้นำหน่อย เราทั้งหมดต้องการความมุ่งมั่น แสดงให้เราเห็นหน่อย"

จากนั้น มีน่า ก็ตอบว่า "ผมจะมอบชีวิตให้กับสโมสรนี้"

"เริ่มพูดและแสดงให้เห็นว่าคุณเป็นลูกผู้ชาย คุณสมควรเป็นกัปตันของเราหากคุณลุกขึ้นพูด และสวมปลอกแขน" แฟน เอฟเวอร์ตัน เอ่ยเพิ่ม

"เขาเป็นลูกผู้ชายมากกว่านักเตะคนอื่นๆ" แฟนบอลอีกรายบอก

สุดท้ายแล้ว ทั้งสองฝ่ายได้จับมือกัน และโอบไหล่กันโดยไม่มีความรุนแรงเกิดขึ้นก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้ามาพา มีน่า ขับรถออกไปได้อย่างน่าโล่งอก


ที่มาของภาพ : gettyimages.ae
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport