แฟนสิงห์กรี๊ด! เชลซี จ่อสอย เฟลิกซ์ ร่วมก๊วนแบบยืมตัว

"สิงห์บลูส์" เชลซี เดินหน้าเสริมทัพอย่างดุดัน ไม่เกรงใจใคร โดยล่าสุดทำท่าจะได้ตัว ชูเอา เฟลิกซ์ ดาวเตะจอมพลิ้ว แอตเลติโก มาดริด มาร่วมก๊วนแบบสัญญายืมตัว

เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงทางวาจากับ แอตเลติโก มาดริด เป็นที่เรียบร้อย สำหรับการขอยืมตัว ชูเอา เฟลิกซ์ ดาวเตะตัวรุกชาวโปรตุกีส มาใช้งานจนจบฤดูกาล ตามรายงานจาก เดวิด ออร์นสตีน ผู้สื่อข่าวคนดังแห่ง ดิ แอธเลติก เมื่อวันจันทร์ที่ 9 มกราคม 

ออร์นสตีน ระบุว่า ตอนนี้ยังไม่มีการเซ็นสัญญาเกิดขึ้น แต่คาดว่า เชลซี จะต้องจ่ายเงินจำนวน 11 ล้านยูโร (ประมาณ 396 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่ายืมตัว เฟลิกซ์ มาใช้งาน ซึ่งจำนวนเงินดังกล่าวถือเป็นจำนวนเงินต่ำกว่าที่ "ตราหมี" เรียกร้องในตอนแรก 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ อาร์เซน่อล ต่างให้ความสนใจที่จะดึง เฟลิกซ์ เช่นกัน แต่ สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสวัย 23 ปี เลือก "สิงห์บลูส์" เพราะถูกใจโปรเจกต์ของสโมสร 

ขณะที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ อีกหนึ่งผู้สื่อข่าวคนดังแห่งแวดวงลูกหนัง ก็รายงานข่าวในทิศทางเดียวกัน พร้อมกับเสริมว่า ดีลนี้ไม่มีการพูดคุยกันถึงเรื่องออปชั่นซื้อขาดตอนจบฤดูกาล เป็นแค่สัญญายืมตัวจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายนเท่านั้น 

ทั้งนี้ หากทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดี เฟลิกซ์ จะกลายเป็นสมาชิกใหม่รายที่สี่ของ เชลซี ในช่วงตลาดหน้าหนาว ต่อจาก เบอนัวต์ บาเดียชิล, ดาวิด ดาโทร โฟฟาน่า และ อังเดรย์ ซานโตส



ที่มาของภาพ : gettyimages.ae
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport