เฮียร์วีโก!แมนยู ดึง บัตแลนด์-เปิดสัญญา,วันตรวจร่างกาย

รอชูเสื้อทางการหลังล็อกคิวตรวจร่างกายแล้ว! แมนฯ ยูไนเต็ด ได้โกลใหม่มาแทน มาร์ติน ดูบราฟก้า ที่ย้ายกลับ นิวคาสเซิ่ล ไปแล้ว หลัง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ประกาศ เฮียร์ วี โกล ดีลยืม แจ็ค บัตแลนด์ อดีตนายทวารทีมชาติอังกฤษ

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังชาวอิตาเลียน ยืนยันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงคว้า แจ็ค บัตแลนด์ ผู้รักษาประตูสำรอง คริสตัล พาเลซ มาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงเปิดตลาดนักเตะหน้าหนาวเดือนมกราคมนี้ โดยเป็นรูปแบบการยืมตัว 6 เดือน

"ปีศาจแดง" จำเป็นต้องหาโกลคนใหม่ หลัง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ดึง มาร์ติน ดูบราฟก้า กลับไปแล้ว โดยเล็งคนที่มีประสบการณ์มาคอยเป็นตัวสำรองให้กับ ดาบิด เด เคอา มือหนึ่งชาวสแปนิช และคงเป็นการยืมตัวมาใช้งานก่อน

โรมาโน่ ทวีตข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคมว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังใกล้ปิดดีลเซ็นสัญญา แจ็ค บัตแลนด์ ในฐานะผู้รักษาประตูสำรอง"

"กำลังจัดทำรายละเอียดขั้นสุดท้าย มันจะเป็นการยืมตัว 6 เดือนจาก คริสตัล พาเลซ กำหนดตรวจร่างกายแล้ว ดาบิด เด เคอา, แจ็ค บัตแลนด์ และ ทอม ฮีตัน จะเป็นสามนายทวารของทีม" เหยี่ยวข่าวระดับเทียร์1 เผย

ขณะที่ อาส สื่อสเปน รายงานว่า บัตแลนด์ จะเข้ารับการตรวจร่างกายกับ "ปีศาจแดง" ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ม.ค.นี้ ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการต่อไปหลังข้อตกลงลุล่วงไปแล้ว และจะเป็นการเสริมทัพรายแรกในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวของทีม

สำหรับ บัตแลนด์ วัย 29 ปี มีดีกรีเคยติดทีมชาติอังกฤษ มาแล้ว 9 นัด แต่เวลานี้เป็นแค่ตัวสำรองของ คริสตัล พาเลซ โดยมือ 1 ในทัพ "ปราสาทเรือนแก้ว" เป็น บิเซนเต้ กวยต้า โกลชาวสแปนิช


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport