แมนยู ล่าที่สาม-ลุ้นเฮสี่เกมติด! "แรชฟอร์ด"กำลังฮอตเล็งซัดอีกฉะ บอร์นมัธ

"ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ผลงานดีวันดีคืนชนะสามเกมติดในลีก แถมหากเฮมีสิทธิ์ขึ้นรั้งท็อปทรี "มาร์คัส แรชฟอร์ด" เท้ากำลังเข้าฝักซัดแหลกช่วงนี้ เปิดถิ่นปะทะ บอร์นมัธ ที่หวังสู้มีแต้มกลับถิ่น ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 19 คืนวันอังคารที่ 3 มกราคม 2566

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 19

วันอังคารที่ 3 มกราคม 2566

แมนฯ ยูไนเต็ด (4) - บอร์นมัธ (15) 

เวลา : 03.00 น. ถ่ายทอดสด :  ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 3 (603)

สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด 

แมนฯ ยูไนเต็ด

    แมนฯ ยูไนเต็ด ของกุนซือ เอริค เทน ฮาก บุกไปเฉือนชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0 ในเกมล่าสุด เป็นการคว้าชัย 3 เกมติดในลีก 

    ความพร้อมเกมนี้ เทน ฮาก ยังคงไม่มี เจดอน ซานโช่ ที่แม้จะบินกลับมาที่อังกฤษแล้วแต่ยังแยกซ้อมเดี่ยวอยู่ ส่วน สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่ป่วยต้องรอดูอาการอีกทีหนึ่งก่อน 

    แต่ข่าวดีคือ ลีซานโดร มาร์ติเนซ ที่กลับมาซ้อมแล้วพร้อมเป็นตัวเลือกให้กับทีม แต่ในรายของ ดิโอโก้ ดาโลต์ ที่กลับมาซ้อมเช่นเดียวกันน่าจะยังไม่พร้อมลงเล่นนัดนี้ 

    ส่วน มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่เป็นสำรองในเกมเจอทัพหมาป่าเพราะมาประชุมทีมสาย ก็คงกลับมาออกสตาร์ตตัวจริงในเกมนี้ หลังเพิ่งซัดประตูชัยให้ทีมในเกมที่แล้ว

    ขณะที่แกนหลักคนอื่นอย่าง บรูโน่ แฟร์นันด์ส, คริสเตียน เอริคเซ่น, คาเซมีโร่, ราฟาแอล วาราน, ลุค ชอว์, ดาบิด เด เคอา, และ อันโตนี่ พร้อมลงบู๊เหมือนเดิม

    การจัดทัพจะมาในระบบ 4-2-3-1 ประตูเป็น ดาบิด เด เคอา แนวรับมี อารอน วาน-บิสซาก้า, ราฟาแอล วาราน, ลุค ชอว์ และ ไทเรลล์ มาลาเซีย 

    แดนกลางวาง กาเซมีโร่ คุมเกมร่วมกับ คริสเตียน เอริคเซ่น โดยมี อันโตนี่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ยืนทำเกมรุกแดนบน ส่วนหน้าเป้าเป็น อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล 

บอร์นมัธ 

    ทางฝั่ง บอร์นมัธ ของกุนซือ แกรี่ โอนีล ไม่ชนะใครมา 3 นัดติดรวมทุกรายการ ล่าสุดเปิดบ้านพ่ายให้ คริสตัล พาเลซ ไป 0-2 

    สภาพทีมเกมนี้ โอนีล ยังต้องลุ้นสภาพความฟิตของ ฟิลิป บิลลิ่ง หลังมีปัญหาอาการบาดเจ็บสะโพกในเกมกับ พาเลซ จนต้องโดนเปลี่ยนตัวออก

    ขณะที่ เดวิด บรู๊คส์ และ เนโต้ เป็นสองแข้งที่ยังไม่พร้อมลงสนามช่วยทีม รวมไปถึง ไรอัน เฟรเดอริกส์, จูเนียร์ สตานิสลาส และ มาร์คัส ทาเวอร์เนียร์ ที่ยังเดี้ยงอยู่ 

    ส่วนแกนหลักที่เหลืออย่าง โดมินิก โซลันกี้, คีฟเฟอร์ มัวร์, เจฟเฟอร์สัน เลร์มา และ ลูอิส คุ๊ก ยังพร้อมลงเล่นตามเคย 

    การจัดทัพจะมาในระบบ 5-3-2 ให้ มาร์ค ทราเวอร์ส เฝ้าเสา เกมรับมี ไจดอน แอนโธนี่, อดัม สมิธ, มาร์กอส เซเนซี่, ลอยด์ เคลลี่ และ จอร์แดน เซมูร่า

    แดนกลางวาง ลูอิส คุ๊ก, เจฟเฟอร์สัน เลร์มา และ ซิรีกี เดมเบเล่ ยืนคุมเกม โดยมี โดมินิก โซลันกี้ ประสานงานกับ คีฟเฟอร์ มัวร์ ในแดนหน้า 

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

    แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา - อารอน วาน-บิสซาก้า, ราฟาแอล วาราน, ลุค ชอว์, ไทเรลล์ มาลาเซีย - กาเซมีโร่, คริสเตียน เอริคเซ่น - อันโตนี่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด - อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

    บอร์นมัธ (5-3-2) : มาร์ค ทราเวอร์ส - ไจดอน แอนโธนี่, อดัม สมิธ, มาร์กอส เซเนซี่, ลอยด์ เคลลี่, จอร์แดน เซมูร่า - ลูอิส คุ๊ก, เจฟเฟอร์สัน เลร์มา, ซิรีกี เดมเบเล่ - โดมินิก โซลันกี้, คีฟเฟอร์ มัวร์ 

    ผู้ตัดสิน : ไมเคิ่ล ซอลส์บิวรี่


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport