สวยแจ่มดีกรีนางแบบ!เปิดวาร์ปหวานใจ กัคโป ว่าที่แข้งใหม่ ลิเวอร์พูล

แฟนบอล ลิเวอร์พูล รอต้อนรับได้เลย เปิดวาร์ปหวานใจของ โคดี้ กัคโป มีดีกรีเป็นนางแบบชาวดัตช์ และมักโพสต์รูปตามไปเชียร์แฟนหนุ่มข้างสนามให้เห็นเสมอ

ลิเวอร์พูล กำลังจะได้ตัว โคดี้ กัคโป ปีกทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เข้ามาเสริมทัพ หลังบรรลุข้อตกลงกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ทีมดังในลีกดัตช์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยค่าตัวเบื้องต้นอยู่ที่ 37 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,554 ล้านบาท) บวกโบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ อีก 13 ล้านปอนด์ (ประมาณ 546 ล้านบาท)

ดาวเตะวัย 23 ปี เดินทางมาที่ประเทศอังกฤษ เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายแล้ว และคาดว่าจะเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของ "หงส์แดง" อย่างเป็นทางการในอีกไม่นานนี้ 

หาก กัคโป ย้ายมาอยู่ที่แดนผู้ดีก็คาดว่าน่าจะพาแฟนสาวมาอยู่ด้วย โดยเธอชื่อว่า โนอา ฟาน เดอร์ ไบจ์ ซึ่งเป็นนางแบบชาวดัตช์ หลังทั้งคู่คบหาดูใจกันมาตั้งแต่ปี 2020 

โนอา เป็นนางแบบในสังกัด คาเช็ต โมเดลส์ และมีอายุ 23 ปีเท่ากับ กัคโป โดยทั้งคู่มีไลฟ์สไตล์คล้ายๆ กันอย่างเช่นชื่นชอบการท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก หลังมีภาพไปเที่ยวที่ โมนาโก, เกาะอิบิซ่า, คูราเซา และเพิ่งไปฉลองคริสต์มาสร่วมกันที่ดูไบ

โนอา มีคนติดตามทาง อินสตาแกรม กว่า 25,000 ฟอลโลเวอร์ โดยเธอสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีด้านการจัดการจาก เอวองส์ ยูนิเวอร์ซิตี้ 

โนอา มักจะโพสต์รูปตามไปเชียร์แฟนหนุ่มในสนาม รวมทั้งตามไปให้กำลังใจตอนที่ กัคโป ไปร่วมทำศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ อีกด้วย



ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport