เห็นใจกันหน่อย! แข้งมาลาก้าตีหน้าเศร้า แจงเหตุรับเงินแลกเสื้อแข่ง

ดานี่ ลอเรนโซ่ มิดฟิลด์ มาลาก้า กลายเป็นไวรัลไปทั่วโซเชียลหลังมีคลิปที่เจ้าตัวรับเงินจากแฟนบอลที่ขอเสื้อแข่ง โดยงานนี้นักเตะให้เหตุผลที่ต้องทำเรื่องดังกล่าว และหวังว่าผู้คนจะเข้าใจ

ดานี่ ลอเรนโซ่ กองกลาง มาลาก้า สโมสรระดับดิวิชั่น 3 ในประเทศสเปน โดนวิจารณ์อย่างหนักจากกรณีที่มีคลิปขณะที่เขาขายเสื้อแข่งให้กับแฟนบอลหลังจบเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

หลังจบแมตช์บุกชนะ แอตเลติโก มาดริด เบ 1-0 แล้ว มิดฟิลด์ชาวสแปนิช วัย 21 ปี ซึ่งทำไปแล้ว 3 แอสซิสต์ในฤดูกาลนี้ ได้วิ่งเข้าไปถ่ายรูปและคลิปกับแฟนบอลที่ตามมาเชียร์ จากนั้นก็มีการพูดคุยและจับมือกับแฟนบอลรายหนึ่ง ที่พยายามจะขอเสื้อแข่งที่เขาใส่

ตอนแรก ลอเรนโซ่ ปฏิเสธที่ทำตามคำขอและอธิบายว่าสโมสรซึ่งกำลังมีปัญหาอย่างหนักด้านการเงินนับตั้งแต่ตกชั้นมาเล่นระดับดิวิชั่น 3 จะปรับเงิน 50 ยูโร (ราว 2,000 บาท) กับนักเตะถ้าแจกเสื้อให้แฟนบอล

หลังจากนั้นแฟนบอลคนดังกล่าวได้พูดคุยอะไรบางอย่างจากนั้นก็ควักเงินจำนวน 50 ยูโรให้กับ ลอเรนโซ่ ซึ่งเขาก็รีบถอดเสื้อให้กับเขาทันที จากนั้นก็หันไปแจกลายเซ็นให้กับแฟนบอลรายอื่นๆ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

อย่างไรก็ตามการกระทำดังกล่าวถูกถ่ายวีดิโอเอาไว้เรียบร้อยและถูกนำไปโพสต์ในสื่อสังคมออนไลน์จนกลายเป็นไวรัล โดยงานนี้ ลอเรนโซ่ ได้เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "เรื่องนั้นเกิดขึ้นเร็วมาก ดังนั้นหลายคนคงเข้าใจ เราเล่นในดิวิชั่น 3 ผมไม่ใช่มหาเศรษฐีซึ่งผมก็อยากเป็นแบบนั้น"

"เรามีเสื้อทีมเยือนจำนวนจำกัด และผมเคยแจกเสื้อของผมไปแล้ว หลังจากนั้นสโมสรก็เรียกเก็บเงินค่าเสื้อกับผม ผมได้บอกเรื่องนี้กับชายที่อยู่บนอัฒจันทร์ และเขาก็ยื่นเงิน 50 ยูโรมาให้ผม มันทำให้ผมอึ้งไปเลย และผมก็ตอบสนองตามสัญชาตญาณด้วยการรับเงิน และให้เสื้อกับเขา"

"ตอนนี้เมื่อได้ใคร่ครวญอย่างละเอียด ผมตระหนักได้ว่าผมไม่ควรรับเงินมาเลย ผมทำแบบนั้นมันเป็นความบกพร่องโดยสุจริต และผมหวังว่าผู้คนจะเข้าใจ" ดาวเตะเลือดกระทิงดุ ระบุ 



ที่มาของภาพ : twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport