ไม่ยอมกัน!แข้งลีกซาอุฯเปิดศึกทะเลาะกับแฟนบอลทีมตัวเอง (มีคลิป)

เกิดความวุ่นวายหลังจบเกม ซาอุดี ซูเปอร์คัพ นัดชิงดำ เมื่อ อับเดอร์ราซัค ฮัมดัลละห์ หัวหอก อัล-อิตติฮัด เปิดศึกกับแฟนบอลของตัวเอง โดยตัว ฮัมดัลละห์ สาดน้ำใส่ ก่อนจะโดนตอบโต้ด้วยแส้จากบนอัฒจันทร์

อับเดอร์ราซัค ฮัมดัลละห์ ดาวยิงชาวโมร็อกโกของ อัล-อิตติฮัด ทะเลาะกับแฟนบอลของทีมตัวเองหลังจบเกม ซาอุดี ซูเปอร์คัพ รอบชิงชนะเลิศ นัดที่ อัล-อิตติฮัด แพ้ อัล-ฮิลาล 1-4

อัล-อิตติฮัด ตั้งความหวังกับแชมป์รายการนี้เอาไว้สูงพอตัว เพราะนอกจากศึก ซาอุดี ซเปอร์คัพ แล้วนั้น มันก็เหลือเพียงศึก คิง คัพ ที่พวกเขายังมีลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้ แต่กลับกลายเป็นว่าพวกเขาต้องผิดหวัง โดยเกมนี้ ฮัมดัลละห์ เป็นคนทำประตูตีเสมอให้กับ อัล-อิตติฮัด ได้ ก่อนที่ อัล-ฮิลัล จะรัวทีเดียว 3 ลูก

ทั้งนี้ หลังจบเกม ฮัมดัลละห์ เดินตรงไปยังซุ้มม้านั่งสำรอง แต่ตรงนั้นมีแฟนบอล อัล-อิตติฮัด คนหนึ่งที่ตะโกนด่าเขาอย่างหนักเพราะไม่พอใจกับฟอร์มของทีมรัก ซึ่งแข้งวัย 33 ปีก็ทนไม่ไหวจนสาดน้ำจากขวดน้ำที่ตัวเองดื่มอยู่ใส่อีกฝ่าย

อย่างไรก็ตาม แฟนบอลนิรนามคนดังกล่าวก็ไม่ยอมง่ายๆ เอาแส้ที่พกมาด้วยฟาดลงมาจากบนอัฒจันทร์ โดยหลังจากนั้นทั้งคู่ก็ต่อปากต่อคำกันอีกพักหนึ่ง ก่อนที่จะมีคนรีบเข้ามาห้ามศึกจนทำให้สถานการณ์ไม่บานปลายมากไปกว่านั้น


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport