ไล่ผมออกได้ไง!? คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เกือบเล่นงานเปาหลังโดนใบแดง (มีคลิป)

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำท่าราวกับว่าจะเล่นงานผู้ตัดสินในชอตที่ตัวเองโดนใบแดง โดยเจ้าตัวยังปรบมือประชดการทำหน้าที่ของกรรมการอีกต่างหาก

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ อัล-นาสเซอร์ ทำท่าเหมือนกับพยายามจะเล่นงานกรรมการ ระหว่างเกม ซูเปอร์คัพ ซาอุดี อาระเบีย รอบรองชนะเลิศ ที่ทีมของเขาแพ้ อัล-ฮิลัล 1-2 เมื่อวันจันทร์ที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา

นัดดังกล่าว โรนัลโด้ ได้ลงเล่นเป็นตัวจริง แต่ในนาทีที่ 86 ซึ่งเป็นตอนที่ทีมของเขาตามหลังไปแล้ว 0-2 นั้น มันก็เกิดจังหวะปัญหาขึ้นเมื่อเขามีจังหวะกระทบกระทั่งกับ อาลี อัล บูเลย์ฮี กองหลังของคู่แข่งตอนที่บอลออกข้างสนาม จนทำให้ โรนัลโด้ เอาศอกกระทุ้งใส่ บูเลย์ฮี ซึ่งมันก็ส่งผลให้อีกฝ่ายลงไปนอนกองกับพื้นสนาม แถมดาวเตะชาวโปรตุกีสยังเหมือนจะลากเขาไปเตะ บูเลย์ฮี แบบเบาๆ ตอนที่อีกฝ่ายนอนอยู่ด้วย

แน่นอนว่าชอตดังกล่าวทำให้นักเตะคนอื่นๆ ของ อัล-ฮิลัล ไม่พอใจมากๆ จนวิ่งมาจะเอาเรื่อง โรนัลโด้ และมันก็บานปลายจนทำให้นักเตะบางคนของทั้ง 2 ทีมทะเลาะกันอย่างหนักตามไปด้วย ซึ่งสุดท้ายกรรมการก็ตัดสินใจแจกใบแดงให้กับ โรนัลโด้ ไปเลย

อย่างไรก็ตาม ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสไม่พอใจกับการโดนไล่ออกมากๆ จนยกมือขึ้นมาในลักษณะที่กำมือแน่นไปด้วย ราวกับว่าจะชกผู้ตัดสิน หรือไม่ก็จะชกบอลให้ลอยไปโดนกรรมการแบบแรงๆ แต่สุดท้ายเขาไม่ได้ทำแบบนั้น ก่อนที่จะเดินออกจากสนามพร้อมกับปรบมือประชดการทำหน้าที่ของกรรมการไปด้วย




ที่มาของภาพ : twitter
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport