ฝันร้าย! แอชลี่ย์ โคล ชู คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คู่แข่งหินสุด (มีคลิป)

แอชลี่ย์ โคล เปิดอก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นนักเตะที่ทำให้ตนเจองานยากมากที่สุดในช่วงที่ยังค้าแข้งอยู่ โดยบอกว่านึกถึงวันที่ โรนัลโด้ ทำให้ตนเสียท่าอยู่เสมอ

แอชลี่ย์ โคล ตำนานแบ็กซ้ายชาวอังกฤษ กล่าวว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คือคู่แข่งที่ตนรับมือได้ยากที่สุดตลอดอาชีพการค้าแข้งของเจ้าตัว

อดีตแข้งวัย 43 ปี โลดแล่นอยู่ในลีกสูงสุดของ อังกฤษ เป็นเวลาหลายปีจากการเล่นให้ อาร์เซน่อล และ เชลซี ซึ่งเขาได้แชมป์หลายรายการด้วย ก่อนที่ล่าสุดจะได้รับการบรรจุให้เข้าสู่หอเกียรติยศของ พรีเมียร์ลีก

โคล กล่าวหลังจากได้เข้าสู่หอเกียรติยศว่า "ผมกับ คริสเตียโน่ ได้ดวลกันแบบดุเดือดเป็นเวลาหลายปี เราเคารพกันและกันอย่างมาก"

"ตอนที่เขาเพิ่งมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก เขายังเป็นนักเตะที่แทบไม่มีใครรู้จัก แต่ไม่นานหลังจากนั้นเขาก็รู้ดีว่ามันต้องทำอะไรถึงจะเป็นนักเตะชั้นยอดได้ เขาพร้อมที่จะเรียนรู้และปรับตัว เขาอยากเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดของโลก และเป็นเหมือนเครื่องจักร"

"เขามีคุณสมบัติที่ดีทุกอย่าง เขาสามารถเลี้ยงบอลได้, สามารถวิ่งทะลวงแนวของคู่แข่งได้, สามารถลอยตัวสูงเพื่อเล่นลูกโขกได้, สามารถตัดเข้ากลางได้หรือออกมาเล่นด้านนอกก็ได้ ผมต้องยอมรับเลยว่าเขาสร้างฝันร้ายให้ผมอยู่เสมอ แต่คุณจะพยายามเอาชนะกันและกันให้ได้อยู่เสมอ ซึ่งหลายครั้งมันกลายเป็นว่าเราต่างทำให้แต่ละฝ่ายโชว์ฟอร์มที่ดีที่สุดออกมาด้วย ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่ผมได้ยินชื่อของเขาหรือเห็นหน้าเขาแล้ว ผมก็คิดถึงตอนที่เขาหลอกผมจนผมล้มไม่เป็นท่าอยู่ตลอดเลย!"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport