ส.นักข่าวช่างภาพกีฬาฯ จัดมอบทุนสมาชิก พร้อมรางวัลสื่อทรงคุณค่า

“บิ๊กเหม็น” นายไพฑูร ชุติมากรกุล นายกสมาคมฯ ขอบคุณสมาชิกฯที่มาร่วมงานกันมากมาย ทำให้สื่อมวลชนทุกสาขา ทั้งรุ่นใหม่ ,รุ่นเก่า และอดีตสื่อมวลชนได้มาร่วมพบปะ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันอย่างเป็นกันเอง

สมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย จัดงาน "รวมพลคนกีฬา 2567" พบปะสังสรรค์สื่อมวลชนสายกีฬาทุกสาขา พร้อมจัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567 และมอบทุนการศึกษาบุตร-ธิดาสมาชิกกว่า 100 คน พร้อมประกาศเกียรติคุณ"สื่อมวลชน ทรงคุณค่า 3 รางวัล อย่างยิ่งใหญ่

เมื่อช่วงเย็นวันศุกร์ที่ 15 มี.ค.ที่ ห้องแกลลอรี่ เฮาท์  สวนอาหารนาทอง เหม่งจ๋าย สมาคมนักข่าวช่าวภาพกีฬาแห่งประเทศไทย ได้จัดงานประชุมใหญ่ สามัญประจำปี 2567 โดยมีสมาชิกสื่อฯเข้าร่วมงานกว่า 300 คน โดยงานวันนี้ ได้รับเกียรติจาก น.ส.สุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล เป็นประธานในพิธี โดยมีนายไพฑูร ชุติมากรกุล นายกสมาคมฯ และคณะกรรมการบริหารให้การต้อนรับ

โดยกิจกรรมในงาน"รวมพลคนกีฬา 2567 " เริ่มด้วยการประชุม ชี้แจงงบดุล,กิจกรรมสมาคมฯที่ผ่านมา รวมทั้งกิจกรรมที่จะทำต่อไป ต่อด้วยการมอบทุนการศึกษาให้แก่บุตร-ธิดาของสมาชิกสมาคมฯ ซึ่งในปีนี้ มีสมาชิกที่ยื่นขอทุนมากว่า 100 ทุน

จากนั้นเป็น"การมอบรางวัล"สื่อทรงคุณค่าให้กับอดีตสื่อมวลชน ทั้งสาขาหนังสือพิมพ์,โทรทัศน์,วิทยุ โดยปีนี้มีผู้ที่ได้รับการพิจารณา 3 ท่านคือ 1.นายอนุ ลิ้นทอง อดีต ช่างภาพกีฬาหนังสือพิมพ์เดลินิวส์,2. นายสินชัย เพ็งแตงโม อดีต หัวหน้าข่าวกีฬา หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทย 3. นายราเชนทร์ วงศ์ประเวศ อดีตช่างภาพกีฬา สถานีโทรทัศน์ กองทัพบก ช่อง 5  และ 4 นายทวยเทพ ไวทยานนท์ อดีตบรรณาธิการหนังสือพิมพ์สยามกีฬา โดยทั้ง 4 ท่านจะได้รับโล่ห์ ประกาศเกียรติคุณ, เสื้อสามารถ พร้อมทั้งเงินรางวัลอีกด้วย

และช่วงสุดท้ายของงาน "รวมพลคนกีฬา" คือการสังสรรค์สมาชิกสื่อ ซึ่งงานนี้ได้รับเกียรติจากนักกีฬาชื่อดังเข้าร่วมงาน มีการจับรางวัลมูลรวมกว่า 300,000 บาท ซึ่งของรางวัลก็ได้รับความกรุณาจากสปอนเซอร์มากมาย ซึ่งงานนี้ได้รับเกียรติจากนักกีฬาชื่อดังมากมายมาร่วมสร้างสีสันให้กับงานเช่น รถถัง จิตรเมืองนนท์ นักชกชื่อดัง, ไอด้า ลูกทรายกองดิน นักชกสาว, กวิน ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย,สมจิตร จงจอหอ นักชกเหรียญทองโอลิมปิก, พ.ต.ท. สืบศักดิ์ ผันสืบ อดีตนักตะกร้อทีมชาติไทยหลายสมัย

 โดยงาน"รวมพลคนกีฬา 2567"ของสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาในปีนี้ ได้มีการ ถ่ายทอดสดทาง Facebook และ Youtube ช่อง SiamSport และช่องThaiSpost Plus ในช่วงเวลา 18.00-20.30น.

โดยนายไพฑูร ชุติมากรกุล นายกสมาคมฯ เปิดเผยว่า งานวันนี้ ต้องขอขอบคุณสมาชิกฯที่มาร่วมงานกันมากมาย  ทำให้สื่อมวลชนทุกสาขา ทั้งรุ่นใหม่ ,รุ่นเก่า และอดีตสื่อมวลชนได้มาร่วมพบปะ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันอย่างเป็นกันเอง ที่สำคัญต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีทุกท่าน และทุกหน่วยงาน ที่ช่วยสนับสนุนมอบทุนการศึกษาให้กับสมาคมฯ รวมทั้งของรางวัลที่ใช้จับสลาก ของชำช่วยแจกสื่อมวลชนมากมาย ในนามของคณะกรรมการสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาขอขอบคุณด้วยความจริงใจ

"กิจกรรมของสมาคมฯ ปีนี้ยังมีอีกมากมาย ทั้ง"มีตเดอะเพรส" กีฬาโอลิมปิก 2024, การเดินทางไปมอบสนามกีฬาอเนกประสงค์ ที่ภูเก็ตที่จะทำการมอบในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ รวมทั้งกิจกรรมต่างๆมากมาย" นายไพฑูร กล่าวในตอนท้าย





ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport