ใจเย็นๆ! ลิโอเนล เมสซี่ เปิดปากเหตุพลาดเกมอุ่นฮ่องกงออลสตาร์

ลิโอเนล เมสซี่ แนวรุกมากประสบการณ์ของ อินเตอร์ ไมอามี่ เปิดใจครั้งแรกกรณีที่ไม่สามารถลงสนามแมตช์อุ่นเกือกถลุงทีมฮ่องกง ออลสตาร์ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้กับแฟนบอลอย่างมาก

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะชาวอาร์เจนไตน์ ยอมรับตนรู้สึกเสียใจที่พลาดลงสนามให้กับ อินเตอร์ ไมอามี่ ในแมตช์อุ่นเครื่องกับทีมรวมดาราของลีกฮ่องกง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา 

กัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่า เดินทางมาที่ ฮ่องกง ร่วมกับต้นสังกัด แต่เกิดปัญหาไม่สามารถลงเล่นในเกมที่ถล่ม ฮ่องกง ออลสตาร์ 4-1 ทำให้แฟนบอลแสดงความไม่พอใจอย่างยิ่งถึงขั้นตะโกนขอคืนเงินค่าเข้าชม เพราะผิดหวังที่ไม่ได้เห็น เมสซี่ ร่ายมนต์ลูกหนังในสนาม 

สำหรับสาเหตุที่ เมสซี่ ไม่สามารถลงเล่นได้เนื่องจากเขามีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขา โดย ตำนานดาวยิงบาร์เซโลน่า เปิดใจจากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นว่า "โชคร้ายที่ในวงการฟุตบอลมีหลายสิ่งสามารถเกิดขึ้นได้ในแต่ละเกม ซึ่งเราอาจได้รับบาดเจ็บก็ได้ และเรื่องนั้นมันเกิดขึ้นกับผม"

"ผมไม่สามารถลงเล่นเกมที่ฮ่องกงได้  และมันน่าเสียดายจริงๆ เพราะผมอยากมีส่วนร่วมมาตลอด เมื่อเราต้องเดินทางไกล และผู้คนต่างก็ตื่นเต้นมากที่จะได้ดูเกมของเรา ผมหวังว่าเราจะได้กลับมา และลงเล่นอีกเกม และผมสามารถลงเล่นได้เหมือนที่ผมทำมาตลอด แต่ความจริงก็คือมันเป็นเกมที่ผมไม่สามารถเข้าร่วมได้จริงๆ" เมสซี่ ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport