อดดู เมสซี่ - ซัวเรซ! แฟนบอล ฮ่องกง ลงทุนปีนเขาชมเกม อินเตอร์ ไมอามี่

คอบอลฮ่องกงบางคนอยากดูเกมอุ่นเกือกระหว่าง อินเตอร์ ไมอามี่ กับทีมรวมดาราลีกฮ่องกงสุดๆ จนถึงขั้นปีนขึ้นไปบนภูเขาเพื่อดูเกมนี้ แต่พวกเขาก็อดได้เห็นฝีเท้าของ ลิโอเนล เมสซี่ กับ หลุยส์ ซัวเรซ

แฟนบอลบางส่วนปีนขึ้นไปบนภูเขาในบริเวณที่ใกล้กับ ฮ่องกง สเตเดี้ยม เพื่อที่จะชมเกมอุ่นเครื่องนัดที่ อินเตอร์ ไมอามี่ เอาชนะทีมรวมดาราลีกฮ่องกง 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ตอนที่มีการประกาศว่า อินเตอร์ ไมอามี่ จะเดินทางไปเล่นเกมอุ่นเกือกที่ ฮ่องกง ในฐานะส่วนหนึ่งของการทัวร์ที่ทวีปเอเชียนั้น แฟนบอลของที่นั่นก็ตื่นเต้นกันมากๆ เพราะพวกเขามีโอกาสจะได้เจอนักเตะชื่อดังลงเล่นในสนามแบบตัวเป็นๆ อย่างเช่น ลิโอเนล เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ เป็นต้น

กระแสของเกมนี้มันดีมากๆ จนมีแฟนบอลซื้อตั๋วเข้าไปชมเกมกันเต็มความจุ 40,000 ที่นั่ง แต่คนที่ซื้อตั๋วไม่ได้ก็ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ เพราะบางส่วนลงทุนปีนเขาเพื่อที่จะได้ดูเกมนี้แม้ว่ามันจะมีความเสี่ยงสูงก็ตาม

ถึงกระนั้น พวกเขาก็ต้องผิดหวังเมื่อทั้ง เมสซี่ และ ซัวเรซ ไม่ได้ลงเล่นในเกมนี้แม้ว่าจะมีชื่อเป็นตัวสำรองก็ตาม ขณะที่ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กับ จอร์ดี้ อัลบา ยังถูกส่งลงสนามในนาทีที่ 62 โดยกรณีของ เมสซี่ ส่วนหนึ่งมันเป็นเพราะเขามีอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นหลังหัวเข่า ซึ่งหลังจากนี้ อินเตอร์ ไมอามี่ จะไปเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ วิสเซล โกเบ ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport