ตกลงสัญญาแล้ว?สื่อแฉ โชเซ่ มูรินโญ่ เตรียมลุยงานใหม่

สื่อดังในซาอุดีอาระเบีย ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมแท็คติก บรรลุข้อตกลงปากเปล่าที่จะรับงานกุมบังเหียน อัล-ชาบับ ทั้งๆ ที่เพิ่งว่างงานหลังโดน โรม่า สั่งเด้งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส บรรลุข้อตกลงแบบปากเปล่าเพื่อเข้ารับงานในฐานะกุนซือคนใหม่ของ อัล-ชาบับ สโมสรในศึก ซาอุดี โปรลีก ประเทศซาอุดีอาระเบีย จากการเปิดเผยของ อาชาร์ก อัล-เอาซัต (Asharq al-Awsat) หนังสือพิมพ์ดังในแดนเศรษฐีน้ำมัน

"เฮียมู" เพิ่งกลายเป็นโค้ชว่างงานหลังจากโดน "หมาป่าเหลืองแดง" โรม่า สั่งปลดกลางอากาศช่วงกลางสัปดาห์นี้ หลังทำผลงานได้น่าผิดหวังกับสโมสร อย่างไรก็ตามด้วยความสามารถและประสบการณ์ของ มูรินโญ่ ทำให้เขายังคงเป็นที่สนใจของหลายทีม โดยเฉพาะในประเทศซาอุดีอาระเบีย

จากรายงานของสื่อระบุว่า มูรินโญ่ เตรียมที่จะเข้ารับหน้าที่กุมบังเหียน อัล-ชาบับ หลังจากที่เขาได้ประชุมผ่าน "ซูม" (Zoom) แพลตฟอร์มประชุมออนไลน์ร่วมกับ โดเมนิโก้ ติเต้ ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และได้บรรลุข้อตกลงกับ กุนซือจอมแท็คติกแดนฝอยทอง ที่จะเข้ามารับบทบาทโค้ชคนใหม่แล้ว 

ขณะเดียวกันสื่อฉบับเดิม ระบุต่อไปว่า มูรินโญ่ ซึ่งผ่านการคุมทีมระดับชั้นนำมากมาย อาทิเช่น "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี, "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน และ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จะเดินทางมาถึงดินแดนเศรษฐีน้ำมันในอีกไม่กี่วันข้างหน้า หากข้อตกลงสามารถสรุปได้เรียบร้อยแล้ว 

ทั้งนี้ อัล-ชาบับ รั้งอยู่อันดับ 11 ในตารางลีกสูงสุดประเทศซาอุดีอาระเบีย และปัจจุบันพวกเขาไม่มีเทรนเนอร์ที่คอยทำหน้าที่กุมบังเหียน หลังจากที่จัดการสั่งปลด อิกอร์ บิสคาน อดีตกองกลางลิเวอร์พูล เมื่อเดือนที่ผ่านมา 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport