ขาดซ้อมสองวันติด!อัล อิตติฮัด เอือม คาริม เบนเซม่า หายจ้อยไร้ร่องรอย

คาริม เบนเซม่า กองหน้าทีม อัล อิตติฮัด ก่อเรื่องช็อกตามมาอีกจนได้เมื่อขาดซ้อมสองวันติดต่อกันชนิดที่สโมสรไม่อาจติดต่อได้ และไม่รู้ว่าเจ้าตัวหายไปไหน

เบนเซม่า  สตาร์ดังวัย 36 ปีเพิ่งสร้างความฉงนให้กับแฟนบอลไปหมาดๆเนื่องจากเจ้าตัวส่อเค้าลบอินสตาแกรมหลังโชว์ฟอร์มได้อย่างเลวร้ายไม่เลิกโดยเกมล่าสุด อัล อิตติฮัด มีอันต้องแพ้คารังให้กับ อัล นาสเซอร์ ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพื่อนเก่าในทีม เรอัล มาดริด เป็นครั้งแรกในรอบห้าปีด้วยสกอร์ 2-5

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 30 ธ.ค. Al-Riyadiya สื่อ ซาอุดิ อาระเบีย เผยว่า เบนเซม่า ออกไปจากเมืองเจดดาห์แล้วหลังขาดซ้อมสองวันติดต่อกันทั้งวันพฤหัสบดี และวันศุกร์ก่อนเกมลีกนัดบุกไปเยือน อัล ตาอี เพียงไม่กี่ชั่วโมง

ต่อกรณีดังกล่าว มีการตั้งข้อสังเกตว่าหัวหอกชาวเมืองน้ำหอมอาจผละออกจากเมืองเนื่องจากเกมนัดดังกล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 30 ธ.ค. ถูกประกาศยกเลิกจากสาเหตุสภาพอากาศที่เลวร้าย

อย่างไรก็ดี หลังเคยมีปัญหากับ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต กุนซือคนก่อนซึ่งโดนปลดไปแล้ว มาร์เซโล่ กายาร์โด้ นายใหญ่คนปัจจุบันส่อท่าไม่ปลื้มพฤติกรรมของกัปตันทีมเช่นกัน

"บางทีเขาอาจผิดใจกับสโมสร แต่มันไม่ใช่ข้อแก้ตัวเพราะเขาไม่คิดพยายามเลย" กายาร์โด้ เอ่ยกับสื่อ

ก่อนหน้านี้ ในเกม สโมสรโลก ซึ่ง อัล อิตติฮัด ตกรอบ เบนเซม่า โดนแฟนบอลรุมตำหนิมาแล้วเนื่องจากทำให้ทีมเสียลูกโทษอย่างไม่เข้าท่าจนเป็นจุดเริ่มต้นทำให้ทีมแพ้  อัล อาห์ลี จาก อียิปต์ 3-1 

ด้าน อับเดล คาริม อัล ยาสเซอร์ นักข่าวกีฬาของ ซาอุดิ อาระเบีย จวกฟอร์มของ เบนเซม่า ซึ่งมีผลงานยิงได้ 12 ประตูและ 5 แอสซิสต์จาก 20 นัดว่า "เขาทิ้งโอกาสที่ง่ายดายบ่อยมาก และเหมือนจะหมดไฟที่จะเล่นฟุตบอลแล้ว"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport