ถึงเวลาอำลา! "ดิโอโก้" อดีตดาวซัลโวไทยลีก ประกาศแขวนสตั๊ด

ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต อดีตดาวยิงไทยลีก ที่ปัจจุบันเล่นกับ ยะโฮร์ ดารุล ทาซิม ในศึกมาเลเซีย ซุปเปอร์ ลีก ของมาเลเซีย ประกาศแขวนสตั๊ดเรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2566 ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต ที่สร้างชื่อโด่งดังกับการเล่นบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และบีจี ปทุม ยูไนเต็ด 2 ทีมดังในไทยลีก ก่อนย้ายไปโกยเงินริงกิต กับยักษ์ใหญ่เอ็มลีก อย่าง ยะโฮร์ ดารุล ทาซิม ได้ออกมาประกาศ แขวนสตั๊ด อย่างเป็นทางการแล้ว

โดยเจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยว่า "ผมคิดเรื่องนี้ไว้นานแล้ว แต่คิดว่าน่าจะเป็นเวลาที่เหมาะสมที่สุดในเวลานี้ ที่ผ่านมาผมถือว่าฟุตบอลได้สร้างทุกอย่างในชีวิตให้ผม ได้เจอมิตรภาพที่สวยงาม ได้เจอผู้คนมากมาย มีวันที่ผิดหวัง และสมหวัง ได้เดินทางไปหลายที่ ล้วนแล้วแต่เป็นประสบการณืที่ยอดเยี่ยม

ทุกๆสโมสรที่ผมลงเล่น คือโอกาสสุดพิเศษทั้งหมด ผมจะไม่มีวันลืมอย่างแน่นอน ขแบคุณทุกการต้อนรับที่ยอดเยี่ยมที่มีมาให้ผม และที่ขาดไม่ได้คือครอบครัวของผม ที่อยู่เคียงข้าง และสนับสนุนทุกการตัดสินใจ และร่วมเดินเคียงข้างมาโดยตลอด  ขอบคุณกีฬาฟุตบอลที่ทำให้ผมมีวันนี้ วันนี้ผมขออำลาอาชีพที่ผมรักอย่างเป็นทางการ และจะเป็นความทรงจำที่ดีตลอดไป

โดยมีรายงานว่า หลังจากที่เลิกเล่นแล้ว ดิโอโก้ ได้เตรียมผันตัวเองเป็นเอเย่นต์นักเตะต่างชาติ  ได้มีการติดต่อกับสโมสรในไทยลีกในการดึงนักเตะบราซิล ที่เจ้าตัวคุ้นเคยเป็นอย่างดี มาเล่นในลีกไทย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport