บีจี ปทุมฯพร้อมสู้เต็มที่ดวลยะโฮร์-"สารัช"หวังมีแต้มปิดจ็อบศึกเอซีแอล

"โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ควง สารัช อยู่เย็น มิดฟิลด์ของทีมบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ร่วมแถลงข่าวพร้อมลุยนัดสุดท้ายกับเจ้าถิ่นยะโฮร์ ดารุล ทักซิม อย่างเต็มที่และหวังที่จะมีแต้มปิดจ็อบรอบแบ่งกลุ่มของการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลนี้ให้ได้

การแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023/24 กลุ่มไอ นัดที่ 6 ซึ่งเป็นเกมนัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม วันอังคารที่ 12 ธ.ค. 66 ที่ สนามสุลต่าน อิบราฮิม สเตเดี้ยม เวลา 17.00  น. จะเป็นการพบกันระหว่าง "พยัคฆ์แดนใต้" ยะโฮร์ ดารุล ทักซิม จากมาเลเซียซูเปอร์ลีก ทีมอันดับ 3 ของตาราง 5 นัด ชนะ 2 แพ้ 3 ยิงได้ 7 เสีย 12 มี 6 คะแนน เปิดบ้านพบกับ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จากไทยลีก ทีมบ๊วยอันดับ 4 ของตาราง 5 นัด แพ้รวด ยิงได้ 8 เสีย 18 ยังไม่มีคะแนน ถ่ายทอดสดผ่านช่อง True Sports 3

ล่าสุดนั้นทางฝ่ายจัดการแข่งขันได้จัดให้มีการแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกม โดย บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ส่งทาง "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ กุนซือของทีม พร้อม สารัช อยู่เย็น มิดฟิลด์ตัวเก่งมาร่วมแถลงข่าว

โดยทาง "โค้ชง้วน "สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ กุนซือบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ว่า "เกมนี้ทีมพร้อมส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม ใครไม่พร้อมจะไม่เสี่ยงให้ลงเล่นอย่างแน่นอนในเกมพบกับเจ้าถิ่น ยะโฮร์ ดารุล ทักซิม ซึ่งจากเกมลีกที่ผ่านมาเราชนะ ราชบุรี ก็เป็นเรื่องที่ดีทำให้ทีมมีความมั่นใจ และมีโมเมนตั้มที่ดีกับการต่อยอดในเกมนี้ โดยเป้าหมายการเดินทางมาแข่งขันพร้อมสู้เต็มที่และหวังที่จะเก็บแต้ม หรือมีเซอร์ไพรส์เก็บชัยชนะในเกมนัดนี้ให้ได้"

ขณะที่ สารัช อยู่เย็น มิดฟิลด์ของทีม ให้สัมภาษณ์ว่า "เป้าหมายในเกมที่จะพบกับ ยะโฮร์ ดารุล ทักซิม ส่วนตัวต้องการที่จะเก็บแต้มให้ได้ และเชื่อว่าจะเป็นเกมที่เล่นกันสนุกแน่นอน ตนเองนั้นไม่ได้มีอาการบาดเจ็บใดๆมากจากเกมลีกที่ผ่านมา แค่ช้ำเล็กน้อยพร้อมลงเล่นอย่างแน่นอน โดยเราจะเล่นตามวิธีการของเรา พยายามคอนโทรลเกมให้ได้ เราทุกคนกระหายที่จะเล่น เพื่อที่จะมีแต้มในเกมนี้ และหากเป็นไปได้ก็หวังที่จะเก็บ 3 คะแนนในเกมนี้เช่นกัน"

สำหรับเกมนัดนี้ทาง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด นั้นร่วงตกรอบแน่นอนแล้ว ขณะที่เจ้าถิ่น ยะโฮร์ ดารุล ทักซิม หากหวังเข้ารอบต่อไปต้องชนะ ไม่น้อยกว่า 7-8 ประตู ขณะเดียวกันก็ต้องลุ้นให้ อุลซาน ฮุนได เปิดบ้านแพ้ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ที่ลอยลำเข้ารอบไปแล้ว 4-5 ประตูด้ว


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport