ตามสไตล์!คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำท่าสวนแฟนเจ้าถิ่น-แฮปปี้ยิงถึงหลักครึ่งร้อย (มีคลิป)

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำท่าทางเชิงสวนกลับกองเชียร์ อัล-ชาบับ โดยเกมนี้เขาทำประตู 1 ลูก จนเท่ากับว่ายิงได้ถึง 50 ลูกภายในปี 2023 ด้วย

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิง อัล-นาสเซอร์ ตอบโต้แฟนบอล อัล-ชาบับ หลังโดนโห่ใส่ระหว่างเกม คิงส์ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดที่ต้นสังกัดของเขาไปเยือนอีกฝ่าย เมื่อวันจันทร์ที่ 11 ธันวาคม ที่ผ่านมา

นัดดังกล่าว โรนัลโด้ ต้องรอจนถึงนาทีที่ 74 กว่าที่จะทำประตูได้ แต่มันก็เป็นลูกที่ทำให้ทีมของเขาหนีห่างเจ้าบ้านเป็น 4-1 ก่อนที่สุดท้าย อัล-นาสเซอร์ จะเอาชนะไป 5-2 โดยมันถือเป็นลูกที่ 50 ของ โรนัลโด้ ทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติกับการเล่นเฉพาะในปี 2023 ด้วย

ทั้งนี้ ระหว่างเกมนั้นแฟนบอล อัล-ชาบับ พยายามกดดัน โรนัลโด้ ด้วยการส่งเสียงโห่หรือเยาะเย้ยใส่ ซึ่งดาวเตะชาวโปรตุกีสก็ตอบโต้กลับไปหลายแบบ ทั้งทำท่าที่สื่อให้พวกเขาส่งเสียงกันมากกว่าเดิม, ชูนิ้วโป้งเป็นการประชด รวมถึงชี้นิ้วไปที่หูของตัวเองด้วย

ขณะที่หลังจบเกมนั้น โรนัลโด้ กล่าวว่าตนตั้งเป้ายิงให้ได้มากกว่านี้อีก "มันเป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยม และผมดีใจมากๆ ที่ทำลูกที่ 50 กับการเล่นในปี 2023 ได้ ทุกอย่างนี้เกิดขึ้นได้เพราะแรงสนับสนุนจากทั้งเพื่อนร่วมทีมของผม, แฟนๆ ของผม และครอบครัวของผม! ปีนี้มันยังเหลือเกมให้ยิงเพิ่มได้อีกสักหน่อยน่ะนะ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport