จิตใจทำด้วยอะไร! เซร์คิโอ อเกวโร่ จวกคนกุข่าวประสบเหตุทำแม่ช็อก

เซร์คิโอ อเกวโร่ ตำนานกองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่า ประกาศชัดเจนไม่ได้ประสบอุบัติเหตุจากการเล่นเจ็ตสกีขณะเที่ยวพักผ่อนในทะเลแถบแคริบเบี้ยน ระบุคนที่สร้างเรื่องโกหกนี้ขึ้นมารู้ไหมว่าสร้างความเดือดร้อนให้กับครอบครัวของตนอย่างมาก

อดีตดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ ซึ่งจำใจต้องแขวนสตั๊ดในวัย 33 ปีหลังจากถูกตรวจพบว่ามีปัญหาหัวใจช่วงที่ย้ายไปเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวสุดช็อกว่าต้องเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลในเมืองไมอามี่ ประเทศสหรัฐอเมริกา หลังประสบอุบัติเหตุทางน้ำ 

จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้หลายคนเป็นห่วงความปลอดภัยของ อเกวโร่ และ เบนจามิน ลูกชายวัย 14 ปีของเขาอย่างมาก โดยเฉพาะคุณแม่บังเกิดเกล้าถึงกับช็อกเมื่อทราบข่าวนี้ทางสื่อสังคมออนไลน์ และต้องรีบโทรไปหาลูกรักเกี่ยวกับเรื่องนี้

ล่าสุด "กุน" ตัดสินใจโพสต์คลิปวีดิโอเซลฟี่ผ่านแพลตฟอร์มอินสตาแกรมขณะที่อยู่ในฟลอริด้า เพื่อยืนยันว่าไม่ได้ประสบอุบัติเหตุดังกล่าว พร้อมเตือนคนกุข่าวว่าทำให้ครอบครัว และคนที่เขารักเป็นห่วง โดยเฉพาะคุณแม่ที่โทรมาร้องไห้เนื่องจากเป็นห่วงตนและหลานชาย 

"สวัสดีครับ ทุกคน ผมหวังว่าพวกคุณทุกคนจะสบายดีนะครับ รู้ไหมว่าทำไมผมถึงต้องบันทึกวีดิโอนี้ ผมไม่รู้ว่ากุเรื่องว่าผมประสบอุบัติเหตุจากการเล่นเจ็ตสกี ผมมีครอบครัว, ลูกชายที่ถามผมว่าผมปลอดภัยไหม แม่ของผมร้องไห้ไม่หยุด"

"ดังนั้นผมไม่รู้ว่าจะมียังไงดีใครกันที่แต่งเรื่องนี้ขึ้นมา แต่ผมอยู่ที่นี่ สบายดี และทุกๆ คนต้องใจเย็นๆ ขอบคุณทุกๆ คนสำหรับความกังวลของพวกเขา แต่ผมขอยืนยันว่าไม่มีเรื่องอะไรเกิดขึ้นทั้งนั้น ผมรักพวกคุณทุกคนครับ" อดีตดาวยิง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport