เศร้า!อดีตแข้ง ไลป์ซิก-เยอรมนี ชุดเล็กเสียชีวิตวัย25ปี

วงการลูกหนังต้องพบกับข่าวเศร้า หลัง อักเยมัง ดิอาวูซี่ อดีตนักเตะ ไลป์ซิก เสียชีวิตวัย 25 ปี ขณะที่ทีมเมืองเบียร์พร้อมใจกันร่วมไว้อาลัย

อักเยมัง ดิอาวูซี่ อดีตปีกขวาทีมชาติเยอรมนี รุ่นอายุต่ำกว่า 19 ปี และสโมสร แอร์เบ ไลป์ซิก เสียชีวิตด้วยวัยเพียงแค่ 25 ปีเท่านั้น ขณะที่สาเหตุยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด

ดิอาวูซี่ เริ่มต้นค้าแข้งกับ ไลป์ซิก โดยอยู่ทีมเยาวชนในปี 2015 ก่อนขึ้นชุดใหญ่ในปี 2017 แต่ได้โอกาสลงเล่นให้ทีมแค่นัดเดียวเท่านั้น ก่อนย้ายไปอยู่กับ อิงโกสตัดท์ 04 เมื่อปี 2018 และเวลานี้เล่นอยู่กับ ยาห์น ราเกนสบวร์ก ทีมใน ลีกา สาม

ราเกนสบวร์ก แถลงว่า "เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา สโมสรได้รับทราบข่าวร้ายที่นักเตะอาชีพของเรา อักเยมัง ดิอาวูซี่ เสียชีวิตด้วยวัย 25 ปี สโมสรรู้สึกตกใจและเศร้าอย่างยิ่ง"

ขณะที่สโมสร ไลป์ซิก ร่วมไว้อาลัยว่า "ข่าวนี้มีผลกระทบต่อเราอย่างสุดเศร้า เราขอไว้อาลัยให้กับการสูญเสียของ อักเยมัง ดิอาวูซี่ อดีตนักเตะของเราที่จากไปในวัยเพียง 25 ปีเท่านั้น" 

ทั้งนี้ ดิอาวูซี่ เคยได้โอกาสติดทีมชาติเยอรมนี รุ่นอายุต่ำกว่า 19 ปี ไปหนึ่งนัดในเกมกระชับมิตรกับสาธารณรัฐเช็ก เมื่อปี 2016


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport