ตัวแทน ยอสโก้ กวาร์ดิโอล! แอร์เบ ไลป์ซิก ประกาศสอยแนวรับ โอลิมปิก ลียง

แอร์เบ ไลป์ซิก ได้ตัวตายตัวแทน ยอสโก้ กวาร์ดิโอล เรียบร้อย โดยล่าสุดเปิดตัว คาสเตลโล่ ลูเกบา ปราการหลังดาวรุ่งเลือดน้ำหอม ที่สอยมาจาก โอลิมปิก ลียง ด้วยราคารวมโบนัสเฉียด 1,400 ล้านบาท

แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรดังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศเซ็นสัญญา พร้อมเปิดตัว คาสเตลโล่ ลูเกบา เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส ที่ย้ายมาจาก โอลิมปิก ลียง อย่างเป็นทางการ เมื่อวันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม ที่ผ่านมา 

ปราการหลังวัย 20 ปี ซึ่งได้สวมเสื้อ ไลป์ซิก หมายเลข 23 จรดปากกาเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น เร้ดบูลล์ อารีน่า เป็นเวลา 5 ปี หรือจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2028 ส่วนค่าตัวการย้ายทีมอยู่ที่ 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,170 ล้านบาท) + แอดออน 5 ล้านยูโร (ประมาณ 195 ล้านบาท) 

"ผมมีความกระตือรือร้นอย่างมาก ที่จะย้ายมาอยู่กับ ไลป์ซิก และเล่นในเวที บุนเดสลีกา ดังนั้นผมจึงมีความสุขเป็นอย่างมาก ที่ตอนนี้การย้ายทีมได้เสร็จสมบูรณ์เรียบร้อย"

"ผมตื่นตาตื่นใจมากๆ กับสนามซ้อม, สนามแข่ง, ตัวเมือง และเหนือสิ่งอื่นใดเลยคือ นี่คือทีมที่เต็มไปด้วยนักเตะพลังหนุ่ม ผมอดใจรอไม่ไหวแล้วจริงๆ ที่จะได้ลงเล่นที่นี่ ผมรู้ดีว่า การย้ายมาอยู่กับ ไลป์ซิก คือการตัดสินใจที่ถูกต้องสำหรับผม" ดาวเตะป้ายแดง ไลป์ซิก เปิดใจ 

ทั้งนี้ ไลป์ซิก ตัดสินใจดึง ลูเกบา มาร่วมทีม เพื่อแทนที่ ยอสโก้ กวาร์ดิโอล ปราการหลังจอมแกร่งชาวโครแอต ซึ่งถูกขายไปให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อไม่กี่วันก่อน 


ที่มาของภาพ : twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport