ซีซั่นหน้าว่ากันใหม่!ลิโอเนล เมสซี่ ภูมิใจผลงานช่วงแรกกับ อินเตอร์ ไมอามี่

ลิโอเนล เมสซี่ ระบุ ภูมิใจกับผลงานในช่วงแรกกับ อินเตอร์ ไมอามี่ พร้อมบอกว่ารู้สึกดีที่ได้เห็นว่าทีมมีความกระหายที่จะพัฒนาตัวเองสำหรับการสู้ศึกซีซั่นหน้า

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า อินเตอร์ ไมอามี่ กล่าวว่าโดยรวมแล้วรู้สึกภูมิใจกับผลงานของทีม หลังเจ้าตัวเพิ่งมาอยู่กับสโมสรของแดนลุงแซมเมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

หลังหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แล้วนั้น เมสซี่ ก็ตัดสินใจที่จะมาซบ อินเตอร์ ไมอามี่ ซึ่งเขาก็เปิดตัวได้สวยด้วยการพาทีมซิวแชมป์ ลีกส์ คัพ แต่หลังจากนั้น อินเตอร์ ไมอามี่ ก็ไปแพ้นัดชิงชนะเลิศของ ลามาร์ ฮันท์ ยูเอส โอเพ่น คัพ รวมถึงอดเข้ารอบเพลย์ออฟของ เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ด้วย ซึ่งส่วนหนึ่งที่ทำให้พวกเขาไม่เข้ารอบเพลย์ออฟเป็นเพราะทีมมีผลงานในลีกย่ำแย่ตั้งแต่ก่อนหน้าที่ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์จะมาอยู่กับทีม

เมสซี่ เผยว่า "ผมภูมิใจกับทุกสิ่งที่ทีมทำได้ในฤดูกาลนี้ ด้วยการทำงานและความพยายามของทุกคนนั้นเราก็ได้แชมป์ ลีก คัพ ซึ่งเป็นแชมป์รายการแรกในประวัติศาสตร์ของ อินเตอร์ ไมอามี่ มาครอง, เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศของ ลามาร์ ฮันท์ ยูเอส โอเพ่น คัพ และถึงขั้นได้ลุ้นเข้ารอบเพลย์ออฟของ เอ็มแอลเอส จนถึงโค้งสุดท้ายด้วย"

"เราจบฤดูกาลด้วยสิ่งดีๆ หลายอย่าง และที่สำคัญที่สุดเลยนั้นเราจบฤดูกาลด้วยการมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาตัวเองเพื่อที่จะลงชิงชัยได้ดีขึ้นในฤดูกาลหน้า ผมอยากจะขอบคุณทุกคนของสโมสรและของเมืองไมอามี่สำหรับการสนับสนุนที่พวกเขามอบให้กับเรา ผมมั่นใจว่าเราจะมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมร่วมกันได้ต่อไป เหมือนที่ได้สัมผัสกันในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ผมรักทุกคนนะ!"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport