ช่วยทีมไม่แพ้!นายด่านลีกรองฝรั่งเศสเซฟจุดโทษแถมทำประตูตีเสมอ (มีคลิป

ช่วยทีมไม่แพ้!นายด่านลีกรองฝรั่งเศสเซฟจุดโทษแถมทำประตูตีเสมอ (มีคลิป
อ็องโตนี่ บัวเว่ ผู้รักษาประตู อูเอส อาฟร็องเช่ส์ หล่อขึ้นมาทันทีหลังจากเซฟลูกจุดโทษให้ทีม ก่อนจะดันขึ้นไปทำประตูตีเสมอได้ โดยเจ้าตัวปลื้มสุดๆ กับประตูนี้

อ็องโตนี่ บัวเว่ ผู้รักษาประตู อูเอส อาฟร็องเช่ส์ สโมสรในลีกระดับ 3 ของประเทศฝรั่งเศส สวมบทฮีโร่ให้ทีมด้วยการเซฟลูกจุดโทษในช่วงท้ายเกม ก่อนจะขึ้นไปทำประตูตีเสมอให้กับทีมได้

ในนาทีที่ 89 ของนัดที่ อูเอส อาฟร็องเช่ส์ เปิดบ้านเจอกับ กร็องด์ อูสต์ อาสโซซิเอชั่น ลียงเนส นั้น ทีมของ บัวเว่ เสียลูกจุดโทษ ซึ่งตอนนั้นเจ้าถิ่นก็ตามหลังอยู่แล้ว 0-1 ดังนั้นถ้าเสียประตูนี้พวกเขาก็มีโอกาสสูงที่จะเป็นฝ่ายแพ้

อย่างไรก็ตาม บัวเว่ เดาทางถูกจนยืนรับลูกยิงของอีกฝ่ายได้แบบสบายๆ และในช่วงนาทีที่ 5 ของการทดเวลาบาดเจ็บ อูเอส อาฟร็องเช่ส์ มาได้ลูกฟรีคิกในระยะน่าลุ้น ซึ่ง บัวเว่ ก็ทิ้งปากประตูของตัวเองขึ้นมาลุ้นทำประตูด้วย และสุดท้ายเขาก็พุ่งเข้าไปโขกอย่างเฉียบขาด ก่อนที่สุดท้ายเกมจะจบลงด้วยการเสมอกัน 1-1

ทั้งนี้ บัวเว่ ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมว่าตนดีใจมากๆ ที่ทำประตูได้จนเกือบลืมไปแล้วว่าเพิ่งเซฟจุดโทษมา "นับตั้งแต่ที่เริ่มเล่นฟุตบอลน่ะผมก็พยายามทำประตูให้ได้มาโดยตลอด ผมเกือบจะลืมไปด้วยซ้ำว่าไม่นานก่อนหน้านั้นผมเพิ่งเซฟลูกจุดโทษได้! มันทำให้เราได้ 1 แต้มในเกมนี้ ซึ่งมันถือเป็นผลการแข่งขันที่คาดไม่ถึงนิดๆ เมื่อพิจารณาถึงเรื่องที่เราเล่นกันได้ไม่ดีเท่าไหร่"



ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport