ทันชิง ยูเอสฯ หรือไม่? เคราร์โด้ มาร์ติโน่ รับต้องลุ้นฟิต ลิโอเนล เมสซี่-จอร์ดี้ อัลบา

เคราร์โด้ มาร์ติโน่ เปิดอก ต้องรอดูว่าทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ กับ จอร์ดี้ อัลบา จะฟิตพอช่วย อินเตอร์ ไมอามี่ ในเกมชิงดำของ ยูเอส โอเพ่น คัพ รึเปล่า หลังพวกเขาต้องโดนเปลี่ยนตัวตั้งแต่ครึ่งแรกของนัดล่าสุด แต่ระบุว่าทั้งคู่น่าจะแค่มีอาการล้า ไม่ได้เจ็บหนักแต่อย่างใด

เคราร์โด้ มาร์ติโน่ กุนซือ อินเตอร์ ไมอามี่ ยอมรับว่ามันต้องรอดูกันอีกทีว่า ลิโอเนล เมสซี่ กับ จอร์ดี้ อัลบา จะพร้อมช่วยทีมในเกม ยูเอส โอเพ่น คัพ รอบชิงชนะเลิศกับ ฮุสตัน ไดนาโม ในวันที่ 27 กันยายนนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) หรือไม่

เมสซี่ กับ อัลบา ต่างก็ได้เป็นตัวจริงในเกมลีกนัดล่าสุดที่ต้นสังกัดชนะ โตรอนโต้ เอฟซี 4-0 แต่พวกเขาก็โดนเปลี่ยนตัวตั้งแต่ในช่วงครึ่งแรกทั้งคู่ โดยรายของ เมสซี่ เหมือนจะมีปัญหาตรงน่องระหว่างการแข่งขัน ซึ่งนั่นทำให้แฟนบอล อินเตอร์ ไมอามี่ กังวลกันพอตัว เพราะในวันที่ 24 กันยายนนี้พวกเขาต้องไปเยือน ออร์แลนโด้ ซิตี้ ในลีก และอีกราว 3 วันต่อมาก็จะต้องลงเล่นนัดชิงดำของ ยูเอส โอเพ่น คัพ ด้วย

มาร์ติโน่ เผยว่า "ก่อนหน้านี้พวกเขาซ้อมได้แบบปกติ และเรารู้สึกว่าพวกเขาพร้อมที่จะลงเล่นเกมนี้ ผมไม่คิดว่ามันเป็นอาการใหม่ หรือมันมีอะไรร้ายแรงมากไปกว่าอาการล้า ผมไม่คิดว่ามันเป็นอาการบาดเจ็บเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ"

"พวกเขาจะไม่มีทางได้ลงเล่นเกมกับ ออร์แลนโด้ แน่นอน ส่วนเกมวันพุธคงต้องรอดูกันอีกที แต่ผมไม่คิดว่ามันเป็นอาการเจ็บที่ร้ายแรงหรือเป็นอาการที่เกี่ยวกับกล้ามเนื้อ ผมคิดว่ามันเป็นแค่อาการล้าเท่านั้น"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport