ลุ้นถึงโค้งสุดท้าย!เคราร์โด้ มาร์ติโน่ รับไม่ชัวร์ ลิโอเนล เมสซี่ ฟิตทันชิง ยูเอส โอเพ่น

เคราร์โด้ มาร์ติโน่ ระบุ ยังไม่ชัวร์ว่า ลิโอเนล เมสซี่ จะได้ช่วย อินเตอร์ ไมอามี่ ในนัดชิงดำของศึก ยูเอส โอเพ่น คัพ รึเปล่า โดยบอกว่ามันต้องรอดูด้วยว่า เมสซี่ จะพูดยังไงกับอาการของตัวเอง

เคราร์โด้ มาร์ติโน่ กุนซือ อินเตอร์ ไมอามี่ ยอมรับว่ายังไม่สามารถตอบได้ว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีมจะพร้อมลงเล่นในเกม ยูเอส โอเพ่น คัพ รอบชิงชนะเลิศกับ ฮุสตัน ไดนาโม ในวันที่ 27 กันยายนนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) หรือไม่

เมสซี่ ถือเป็นกำลังสำคัญของ อินเตอร์ ไมอามี่ นับตั้งแต่ที่มาอยู่กับทีม หลังทำไป 11 ประตูจากการลงเล่น 12 นัดในทุกรายการ พร้อมกับพาทีมได้แชมป์ ลีกส์ คัพ ไปครองเมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และ อินเตอร์ ไมอามี่ ก็มีลุ้นแชมป์รายการที่ 2 ของซีซั่นด้วย แต่ว่า เมสซี่ มีอาการบาดเจ็บด้านกล้ามเนื้อจากวันที่ชนะ โตรอนโต้ เอฟซี 4-0 เมื่อวันที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา จนทำให้อดช่วยทีมในเกมล่าสุดที่เสมอกับ ออร์แลนโด้ ซิตี้ 1-1

"มันตอบเป็นเปอร์เซ็นต์ได้ยากมากๆ เพราะเราต้องดูกันแบบวันต่อวัน เราจะประเมินอาการของเขา และอย่างที่ผมพูดตั้งแต่แรกว่าขั้นแรกเลยนั้นเราต้องฟังสถานการณ์จากเขาเองก่อน และดูว่าเขารู้สึกยังไง จากนั้นเราก็ต้องประเมินความเสี่ยงในอนาคตกันอีก มันไม่ใช่การตัดสินใจที่ทำได้ง่ายๆ แต่เราจะใช้เวลาอย่างเหมาะสมในการประเมินเพื่อที่จะพยายามไม่ก่อความผิดพลาดขึ้นมา" มาร์ติโน่ ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport