เพื่อมนุษยธรรม! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มอบโรงแรมเป็นที่พักเหยื่อแผ่นดินไหว

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีม อัล นาสเซอร์ ยื่นมือให้ความช่วยเหลือเหยื่อแผ่นดินไหวด้วยการมอบพื้นที่ส่วนหนึ่งในโรงแรมเป็นที่พักพิงแก่ผู้ประสบเหตุโศกนาฏกรรมครั้งใหญ่ของโมร็อกโก

โรนัลโด้ ดาวยิงทีมชาติ โปรตุเกส แสดงความมีน้ำใจต่อเพื่อนมนุษย์ในยามตกระกำลำบากอีกครั้งโดยล่าสุดมีการยืนยันว่าเขาเปิดพื้นที่บางส่วนในโรงแรม เปสตาน่า ซีอาร์เซเว่น มาร์ราเคช ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองที่ประสบภัยพิบัตของ โมร็อกโก เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาให้เหยื่อที่ไร้ที่อยู่อาศัยได้พักพิงเป็นการชั่วคราว

สำหรับโรงแรมดังกล่าวซึ่ง โรนัลโด้ สร้างขึ้นใน โมร็อกโก จัดเป็นโรงแรมระดับหรูหราที่มีห้องพักทั้งหมด 174 ห้องโดยก่อนหน้านี้บรรดานักเตะทีมชาติ โมร็อกโก ได้ร่วมรณรงค์บริจาคโลหิตให้ความช่วยเหลือผู้บาดเจ็บมาแล้วหลังการฟาดแข้งศึก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ รอบคัดเลือกแมตช์ต้อนรับการมาเยือนของ ไลบีเรีย เมื่อวันเสาร์ถูกประกาศให้เลื่อนออกไป

ต่อเหตุสลดดังกล่าวซึ่งอุบัติขึ้นในย่านเมืองเก่าของ มาร์ราเคช และได้รับการยกให้เป็นมรดกโลกจากการประกาศของ ยูเนสโก้  มีการเปิดเผยว่าอาคารหลายหลังได้รับความเสียหายจากเหตุแผ่นดินไหวระดับ 6.8 แม็คนิจูด และถึงขณะนี้มียอดผู้หายเพิ่มขึ้นเกินกว่า 2,000 รายแล้ว


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport