อยากเล่นกับ เมสซี่, บุสเก็ตส์! อาร์ตูโร่ วิดาล รับสนซบ อินเตอร์ ไมอามี่

อาร์ตูโร่ วิดาล เปิดอก สนใจย้ายไปร่วมงานกับ ลิโอเนล เมสซี่ และ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ที่ อินเตอร์ ไมอามี่ พร้อมบอกว่าการเล่นกับ เมสซี่ มันง่ายมากๆ เพราะแค่ผ่านบอลให้อีกฝ่ายก็พอแล้ว

อาร์ตูโร่ วิดาล กองกลาง อัตเลติโก พาราเนนเซ่ สโมสรในประเทศบราซิล เปิดเผยว่าส่วนตัวแล้วอยากย้ายไปเล่นกับ อินเตอร์ ไมอามี่ ร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ และ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ อย่างมาก

วิดาล เคยร่วมงานกับ เมสซี่ และ บุสเก็ตส์ ตอนที่เล่นให้ บาร์เซโลน่า โดยดาวเตะชาวชิลีเคยได้แชมป์ ลา ลีกา กับ สแปนิช ซูเปอร์คัพ อย่างละ 1 สมัยตอนเล่นกับที่นั่น ก่อนที่จะย้ายออกจากทีมในปี 2020

ดาวเตะวัย 36 ปี เผยว่า "ผมยินดีที่จะย้ายไปอยู่กับและเล่นร่วมกับ เมสซี่ การเล่นร่วมกับเขามันง่ายจะตายไป คุณแค่ผ่านบอลไปให้เขาเท่านั้นก็พอแล้ว ในลีกของสหรัฐอเมริกามันมีกฎหลายข้อที่ทำให้นักเตะอายุเยอะไม่ได้ย้ายไปเล่นที่นั่นมากเท่าไหร่ นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ก่อนหน้านี้มันไม่มีดีลแบบนี้มากนัก"

"ผมอยากเล่นร่วมกับ เลโอ, บุสเก็ตส์ พวกเขาเล่นด้วยหัวใจอยู่เสมอ และตอนนี้ อินเตอร์ ไมอามี่ ก็เล่นแบบนั้นด้วยเหมือนกันจากการที่พวกเขามีโค้ชที่ดี (หมายถึง เคราร์โด้ มาร์ติโน่"

สำหรับ วิดาล นั้น เพิ่งเซ็นสัญญามาเล่นให้ พาราเนนเซ่ เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา หลังจากยกเลิกสัญญากับ ฟลาเมงโก้ ด้วยความยินยอมร่วมกัน โดยข้อตกลงของเขากับ พาราเนนเซ่ มีผลจนถึงช่วงเดือนธันวาคมนี้เท่านั้น


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport