ฟันเฟืองสู่ความสำเร็จ!เดวิด เบ็คแฮม ชู 3 แข้งใหม่สุดเจ๋ง

เดวิด เบ็คแฮม กล่าวสรรเสริญทั้ง ลิโอเนล เมสซี่, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ และ จอร์ดี้ อัลบา ภายหลัง อินเตอร์ ไมอามี่ ได้แชมป์ ลีกส์ คัพ ปี 2023 ไปเชยชม

เดวิด เบ็คแฮม อดีตยอดกองกลางชาวอังกฤษและเจ้าของร่วม อินเตอร์ ไมอามี่ กล่าวยกย่อง ลิโอเนล เมสซี่, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ และ จอร์ดี้ อัลบา 3 นักเตะหน้าใหม่ของทีม

ก่อนที่ ลีกส์ คัพ ประจำปี 2023 จะเริ่มขึ้น อินเตอร์ ไมอามี่ มีผลงานที่เลวร้ายจนถึงขั้นเป็นอันดับสุดท้ายของโซนตะวันออกในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกาซีซั่นนี้ แต่พวกเขาเสริมทัพครั้งใหญ่ด้วยการเอาทั้ง เมสซี่, บุสเก็ตส์ และ อัลบา มาร่วมทีม ซึ่งทั้งหมดก็ทำผลงานได้โดดเด่น

เบ็คแฮม เผยว่า "คือผมเองไม่ใช่คนที่ชื่นชอบการดวลจุดโทษอยู่แล้วน่ะนะ มันไม่เคยง่ายเลยเวลาที่ต้องมาเห็นเกมแบบนี้จบลงด้วยแนวทางอย่างในวันนี้ ทุกการยิงจุดโทษมันน่าทึ่ง มันเป็นค่ำคืนที่บ้าบอมากๆ แนชวิลล์ สู้ได้ดีแต่นี่เป็นคืนของเรา"

"หลายคนพูดว่านี่มันเหมือนเป็นหนังในทุกครั้งที่ เลโอ ทำประตูได้, ทุกครั้งที่ บูซี่ (บุสเก็ตส์) ทำการผ่านบอล, ทุกครั้งที่ จอร์ดี้ ทำการวิ่งขึ้นมา หลายคนบอกว่า -มันถูกล็อกให้ออกมาแบบนี้รึเปล่า ?- ซึ่งมันถือเป็นเหมือนคำชมที่ดีที่สุดที่คุณจะมอบให้กับนักเตะเหล่านี้ได้ เพราะมันเหมือนกับเป็นหนังจริงๆ เวลาดูพวกเขาเล่นแล้วน่ะมันจะเต็มไปด้วยอารมณ์หลายอย่าง ทุกอย่างเกี่ยวกับการเล่นของพวกเขามันสวยงามไปหมด"

"หลายอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ภายในช่วงเวลาเพียง 5 สัปดาห์! สำหรับเราแล้วมันมีหลายอย่างที่เปลี่ยนไป เราจะเพลิดเพลินไปกับค่ำคืนนี้ แล้วจากนั้นเราจะมาพิจารณาถึงอนาคตและสร้างทีมกันต่อไป เรามีนักเตะที่เก่งที่สุดของโลกหลายคนมาสวมเสื้อสีชมพูให้เรา เรามีนักเตะจากอะคาเดมี่หลายคนลงเล่นให้เราด้วย นั่นเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport