ใจโคตรหล่อ! ลิโอเนล เมสซี่ มอบปลอกแขนให้ เดอันเดร เยดลิน ร่วมชูโทรฟี่ลีกส์คัพ (ชมคลิป)

ลิโอเนล เมสซี่ ซุปตาร์อาร์เจนติน่าสร้างโมเมนท์สุดประทับใจเมื่อส่งมอบปลอกแขนกัปตันทีมให้กับ เดอันเดร เยดลิน ปราการหลังดีกรีทีมชาติสหรัฐ ร่วมชูโทรฟี่ ลีกส์ คัพ ซึ่งเป็นแชมป์แรกในประวัติศาสตร์สโมสรอินเตอร์ ไมอามี่

อินเตอร์ ไมอามี่ คว้าแชมป์แรกในประวัติศาสตร์สโมสร ภายหลังดวลจุดโทษเอาชนะ แนชวิลล์ ไปแบบระทึก 10-9 หลังเสมอกันในเวลาปกติ 1-1 ในรายการลีกส์ คัพ เมื่อช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา (ตามเวลาประเทศไทย) ซึ่งรายการนี้เป็นการนำสโมสรจากเม็กซิโก และ สหรัฐ มาทำการแข่งขัน

โดยระหว่างรอพิธีมอบถ้วยรางวัล มีการจับภาพได้ว่า ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะอาร์เจนติน่า ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมอินเตอร์ ไมอามี่ และได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมลงเล่นในรายการนี้มาตลอดได้เดินเอาปลอกแขนไปให้กับ เดอันเดร เยดลิน ปราการหลังที่เล่นกับทีมมาตั้งแต่ซีซั่นที่แล้วและเป็นกัปตันทีมมาก่อน

แม้ว่า เดอันเดร เยดลิน จะพยายามปฎิเสธความปรารถนาดีของ เมสซี่ แต่สุดท้าย ดาวเตะอาร์เจนติน่า ก็เอาปลอกแขนใส่ให้กับ เยดลิน แล้วเดินขึ้นรับถ้วยถ้วยแชมป์พร้อมกันก่อนที่ทั้งคู่จะมาร่วมชูถ้วยฉลองแชมป์กับเพื่อนร่วมทีม

ทั้งนี้ เมสซี่ ลงเล่นในลีกส์ คัพไปทั้งหมด 7 นัดยิงไป 10 ประตู และทำ 1 แอสซิสต์ ครองดาวซัลโวของทัวร์นาเมนต์พร้อมรับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมด้วย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport