ลิโอเนล เมสซี่ เบิ้ลสอง อินเตอร์ ไมอามี่ โกงตายก่อนดวลเป้าแม่น ผ่านเข้ารอบก่อนรองฯ(มีคลิป)

ลิโอเนล เมสซี่ สอยฟรีคิกสุดงามพา อินเตอร์ ไมอามี่ ที่ตามหลัง 2 ประตูในช่วง 10 นาทีสุดท้าย โกงความตายยื้อชีวิตไปดวลเป้าชี้ขาด ก่อนที่สุดท้ายสามารถเอาชนะในการยิงจุดโทษ 5-3 ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ในศึก ลีกส์ คัพ

อินเตอร์ ไมอามี่ ต้นสังกัดของ ลิโอเนล เมสซี่ ขนสตาร์ลงเล่นเป็นตัวจริงอย่าง เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ และ จอร์ดี้ อัลบา โดยสตาร์ฟ้า-ขาว เบิกสกอร์แรกให้กับทีมเยือนออกนำตั้งแต่นาทีที่ 6 แต่หลังจากนั้นเป็นเจ้าถิ่น เอฟซี ดัลลาส ตีคืน 3 ประตูรวดจาก ฟากุนโด้ กีญง นาที 37,  แบร์นาร์ด คามุงโก้ นาที 45 และ อลัน เวลาสโก้ นาที 63 ก่อนที่ เบ็นจามิน เครมาสคี่ ตามตีตื้นให้ อินเตอร์ ไมอามี่ ไล่ตามมาเป็น 2-3 ในนาที 65

อย่างไรก็ตาม 3 นาทีให้หลัง โรเบิร์ต เทย์เลอร์ มิดฟิลด์อาคันตุกะสกัดบอลพลาดเข้าประตูตัวเอง  แล้วจากนั้นช่วง 10 นาทีสุดท้าย เบ็นจามิน เครมาสคี่ ยิงไล่มา 3-4 และนาที 85 เมสซี่ บรรจงสังหารฟรีคิกสุดสวยทำให้เกมกลับมาเท่ากันที่ 4-4 จนทำให้ต้องไปหาผู้ชนะด้วยการดวลจุดโทษ และสุดท้ายเป็น อินเตอร์ ไมอามี่ ที่ยิงได้แม่นยำกว่าเอาชนะไปได้ในการยิงเป้า 5-3 ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายในบอลถ้วย ลีกส์ คัพ

สำหรับ เมสซี่ ต่อยอดความร้อนแรงสอยตาข่ายในสีเสื้อ อินเตอร์ ไมอามี่ ไปแล้ว 7 ประตูจากการลงเล่น 4 นัด พร้อมกับทำให้ต้นสังกัดยังไม่แพ้ใครนับตั้งแต่เจ้าตัวประเดิมสนาม



ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport