ทำใจลำบาก!ลิโอเนล เมสซี่ เลือก 10 เพื่อนร่วมทีมที่ดีที่สุด

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงทีมชาติ อาร์เจนติน่า ยอมรับว่าไม่ใช่เรื่องง่ายหลังถูกสื่อขอให้เลือก 10 เพื่อนร่วมทีมที่ดีที่สุดในอาชีพพ่อค้าแข้งซึ่งเจ้าตัวระบุว่าต้องกาชื่อหลายคนทิ้งไป

เมสซี่ กองหน้าคนใหม่ของ อินเตอร์ ไมอามี่ ผ่านการค้าแข้งมาทั้งหมดกับสามสโมสรในสามลีกไล่ตั้งแต่ บาร์เซโลน่า , ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ก่อนลงเอยกับทีมในลีกแยงกี้ซึ่งเขาเปิดตัวได้อย่างสวยหรูด้วยการซัดประตูพาทีมคว้าชัยได้ตลอดทั้งสองเกมแรกที่ได้ลงสนาม

กระทั่งไม่นานมานี้ หัวหอกวัย 36 ปีถูก Titan Sports ขอให้เลือก 10 เพื่อนร่วมทีมที่ดีที่สุดที่เขาเคยร่วมงานด้วยซึ่ง เมสซี่ ยอมรับว่าเป็นเรื่องที่ยากเนื่องจากจำเป็นต้องกาชื่อทิ้งไปหลายราย

อย่างไรก็ดี ดาวเตะอาร์เจนไตน์ไม่พลาดเอ่ยชื่อ โรนัลดินโญ่ เป็นคนแรกเนื่องจากอดีตดาวยิงทีมชาติ บราซิล เปรียบเหมือนพี่เลี้ยงของเขาที่คอยให้คำแนะนำต่อเขาในทีม บาร์เซโลน่า

"โรนัลดินโญ่ , เดโก้ , เอโต้ , หลุยส์ ซัวเรซ , ชาบี , อีเนียสต้า , บุสเก็ตส์ " เมสซี่ เอ่ย และไม่น่าเซอร์ไพรส์ที่ส่วนใหญ่ล้วนเป็นเพื่อนร่วมทีมใน คัมป์นู ทั้งนั้น

"ผมโชคดีที่ได้เล่นร่วมกับนักเตะชั้นยอด และสนุกกับพวกเขา ผมเกือบลืม เนย์มาร์ ไปเลยเพราะมีหลายคนมาก" พ่อค้าแข้งละตินเสริมถึงสตาร์แซมบ้าอีกรายซึ่งค้าแข้งร่วมกับเขากับทั้งสองสโมสร

สุดท้ายแล้ว เมสซี่ เอ่ยชื่อเพื่อนร่วมทีมอีกสองรายสุดท้ายว่า "มีอีกหลายคนที่ผมลืมเอ่ยชื่อ ผมได้เล่นกับกองหน้าชั้นยอดอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ ดาบิด บีย่า"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport