ฝันที่เป็นจริง! เดวิด เบ็คแฮม สุดปลื้มคว้า ลิโอเนล เมสซี่ ร่วมทีมสำเร็จ

เดวิด เบ็คแฮม เจ้าของร่วมทีม อินเตอร์ ไมอามี่ เปิดอกหลังจาก ลิโอเนล เมสซี่ ลงน้ำหมึกเซ็นสัญญากับทีมลูกหนังใน เมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ อย่างเป็นทางการแล้วว่าเปรียบเหมือนกับความฝันที่กลายมาเป็นความจริงไม่มีผิด

เบ็คแฮม อดีตกองกลางทีมชาติ อังกฤษ นับเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงสำคัญที่ทำให้ อินเตอร์ ไมอามี่ ได้ตัวดาวยิงทีมชาติ อาร์เจนติน่า มาเสริมทัพโดยอดีตกองหน้าทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตอบตกลงที่จะค้าแข้งกับทีมลูกหนังในลีกแยงกี้หลังเจ้าตัวประกาศไม่ต่อสัญญากับแชมป์ ลีกเอิง กระทั่งล่าสุดเมื่อ 15 ก.ค. พ่อค้าแข้งละตินก็เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ

ด้าน เบ็คแฮม ให้สัมภาษณ์อย่างชื่นมื่นหลังจาก เมสซี่ ย้ายมาค้าแข้งกับสโมสรว่าเหมือนกับฝันที่กลายมาเป็นความจริง

"เมื่อสิบปีก่อนตอนที่ผมเริ่มสร้างทีมใหม่ขึ้นมาในไมอามี่ ผมบอกว่าผมฝันที่จะดึงนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกมาอยู่กับเมืองนี้ นักเตะที่สามารถแชร์ความทะเยอทะยานอย่างที่ผมเคยมีตอนที่ผมย้ายมาร่วมทีม แอลเอ แกแลคซี่ เพื่อช่วยให้ฟุตบอลเติบโตในยูเอสเอ และสร้างอาณาจักรให้กับกีฬาประเภทนี้ที่เรารักมากในรุ่นต่อๆไป" เบ็คแฮม เอ่ย

"วันนี้ฝันกลายมาเป็นจริงแล้ว ผมภูมิใจมากที่นักเตะระดับอย่าง ลีโอ ย้ายมาอยู่กับสโมสรของเรา แต่ผมดีใจเช่นกันที่ได้ต้อนรับเพื่อนที่ดีและครอบครัวของเขามาอยู่ร่วมในชุมชน อินเตอร์ ไมอามี่ ของเรา"

"การผจญภัยขั้นต่อไปของเราจะเริ่มต้นที่นี่ และผมรอการได้เห็น ลีโอ ลงสนามไม่ไหวแล้ว"

ขณะเดียวกัน เป็นที่คาดหมายว่าสตาร์วัย 36 ปีอาจประเดิมสนามเกมแรกให้กับ อินเตอร์ ไมอามี่ นัดบู๊กับ ครูซ อาซูล ทีมจาก เม็กซิโก ในศึก ลีกคัพ วันที่ 21 ก.ค.นี้


ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport