อย่างแรกที่ต้องทำ!จู๊ด เบลลิ่งแฮม เดินตามคำชี้แนะ เดวิด เบ็คแฮม

อย่างแรกที่ต้องทำ!จู๊ด เบลลิ่งแฮม เดินตามคำชี้แนะ เดวิด เบ็คแฮม
จู๊ด เบลลิ่งแฮม มิดฟิลด์ทีม เรอัล มาดริด สุดแฮปปี้หลังได้รับคำแนะนำจาก เดวิด เบ็คแฮม อดีตกองกลางทีมชาติ อังกฤษ ที่เคยค้าแข้งกับ ราชันชุดขาว มาก่อนโดยเจ้าตัวระบุว่าเริ่มต้นเรียนภาษาสแปนิชตามที่อดีตสตาร์ดังกระตุ้นแล้ว

เบลลิ่งแฮม ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมใน บุนเดสลีกา มาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวก้อนโต 103 ล้านยูโร (ราว 4,039 ล้านบาท) แม้จะมีอายุแค่ 20 ปีเท่านั้นโดยเขานับเป็นนักเตะอิงลิชอีกรายที่ ราชันชุดขาว เซ็นสัญญาดึงตัวมาร่วมสังกัด

และด้วยเหตุที่ เบ็คแฮม เคยสร้างชื่อกับสังเวียนแข้ง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว มาก่อน เบลลิ่งแฮม ได้เผยกับ Sports Illustrated ว่าเขาได้รับคำแนะนำที่มีประโยชน์จากอดีตปีกขวาซึ่งเขาเริ่มต้นทำตามเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

"ก่อนอื่นต้องเรียนภาษา สนุกกับตัวเอง ทำความรู้จักกับเพื่อนร่วมทีม และสนุกให้เต็มที่ นี่คือ เรอัล มาดริด!" เบลลิ่งแฮม เผยกับสื่อเมื่อ 15 ก.ค. ถึงประโยคที่เจ้าของร่วมทีม อินเตอร์ ไมอามี่ บอกกับเขา

พร้อมกันนี้ อดีตดาวเตะทีม เสือเหลือง เผยด้วยว่าเขาเริ่มเข้าเรียนภาษาสเปนแล้ว และเริ่มเอาจริงเอาจังมากขึ้นด้วยการหัดเรียนรู้เพิ่มเติมจากการใช้แอพลิเคชั่นในโทรศัพท์มือถือ แถมยืนยันด้วยว่าภาษาสเปนง่ายกว่าภาษาเยอรมันซะอีก

ทั้งนี้ เบ็คแฮม นับเป็นพ่อค้าแข้งอิงลิชที่มีสถิติลงสนามให้ เรอัล มาดริด มากที่สุดจากจำนวน 150 นัดโดยเขายิงประตูได้ 20 ลูกและ 52 แอสซิสต์


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport