ช็อก!แข้งอาแจ็กซ์กระโดดชกแฟนทเวนเต้(มีคลิป)

เผยคลิปน่าตกใจอดีตกองหน้าพรีเมียร์ลีก สตีเว่น เบิร์กฮุยส์ กระโดดต่อยแฟนบอล หลังเกม อาแจ็กซ์ พ่ายแพ้ ทเวนเต้ ในเกมสุดท้ายของซีซั่น

สตีเว่น เบิร์กฮุยส์ นักเตะของ อาแจ็กซ์ สร้างเรื่องน่าตกใจ เมื่อปรากฎภาพเขา กระโดดต่อยหน้าแฟนบอลรายหนึ่ง ก่อนเจ้าตัวออกโรงมาขอโทษ ในภายหลัง จากเกมเอเรดิวิซี่ เนเธอร์แลนด์ หรือ ลีกดัตซ์ นัดที่สุดท้ายที่ อาแจ็กซ์ พ่าย เจ้าถิ่น ทเวนเต้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นใกล้รถบัสของทีม ซึ่ง เบิร์กฮุยส์ กำลังเตรียมขึ้นรถ และดูเหมือนว่ามีแฟนบอลคนหนึ่งตะโกนอะไรบางอย่าง และในวิดีโออดีตกองหน้าของวัตฟอร์ด วัย 31 ปี เห็นว่ากำลังกระโดดต่อยแฟนด้วยความโกรธ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะช่วยกันห้ามได้ทัน

เบิร์กฮุยส์ ได้ออกมาขอโทษสำหรับการกระทำของเขา โดยเขาพูดว่า "ผมเสียใจกับการกระทำของผม ผมไม่ควรทำสิ่งนี้ แม้ตอนนี้ผมจะชินกับมันแล้ว แต่ผู้คนคิดว่าพวกเขาสามารถตะโกนอะไรก็ได้ ปฏิกิริยาของผมไม่ได้แก้ปัญหาอะไร ผมเข้าใจดี มันไม่ดี ผมมีบทบาทที่เป็นแบบอย่างในฐานะผู้เล่นของอาแจ็กซ์"

สำหรับ เบิร์กฮุยส์ ย้ายมาร่วมทีม อาแจ็กซ์ จาก เฟเยนูร์ด ในปี 2019 และเป็นตัวสำรองครึ่งหลังในเกม ทเวนเต้ โดยปีนี้เป็นฤดูกาลที่ยากลำบากสำหรับสโมสรชื่อดังของเนเธอร์แลนด์ เนื่องจากพวกเขาจบอันดับสามในลีก และไม่ผ่านไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ปี 2009


ที่มาของภาพ : twitter
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport