ล็อคเป้าเพื่อ โรนัลโด้!หึ่ง อัล นาสเซอร์ ทาบ ซีดาน คุมทีม

อัล นาสเซอร์ ทีมเงินถังของลีก ซาอุดิ อาระเบีย ถูกโยงกับ ซีเนดีน ซีดาน อดีตกุนซือทีม เรอัล มาดริด แล้วหลังจากสโมสรกำลังมองหานายใหญ่คนใหม่ และเป็นไปตามความต้องการของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังที่เรียกร้องให้ทีมตามจีบอดีตกุนซือ เรอัล มาดริด

อัล นาสเซอร์ ประกาศเด้ง รูดี้ การ์เซีย ออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเนื่องจากเขาพาทีมรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงโดยมีแต้มตามหลัง อัล อิตติฮัด  สามแต้ม แถมเชื่อกันว่าเจ้าตัวมีปัญหาไม่ลงรอยกับศูนย์หน้าวัย 38 ปีด้วยจึงจำเป็นต้องกระเด็นออกจากทีมในที่สุด

แม้ปัจจุบัน อัล นาสเซอร์ จะมอบภาระให้ ดินโก้ เยเลวิช มือขวาของ การ์เซีย คุมทีมแทนเป็นการชั่วคราว แต่พวกเขาต้องการได้โค้ชชั้นยอดมาคุมทีมโดยก่อนหน้านี้มีข่าวอ้างว่าติดต่อไปหา โชเซ่ มูรินโญ่ พร้อมทั้งเสนอค่าตอบแทนอย่างมหาศาลปีละ 120 ล้านดอลลาร์ (ราว 4,129 ล้านบาท) ภายใต้สัญญาสองปี แต่กุนซือเลือดฝอยทองบอกปัดเนื่องจากต้องการคุมทีม โรม่า ตามเดิม

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 15 เม.ย. ซีบีเอส ระบุว่า อัล นาสเซอร์ เดินเกมตามจีบ ซีดาน แล้วโดยยื่นข้อเสนอให้เขาพิจารณาเทียบได้กับ มูรินโญ่ หลังจาก โรนัลโด้ แจ้งกับสโมสรว่าอยากได้ลูกพี่เก่าชาวเฟรนช์แมนมาร่วมงานกันอีกหนเพื่อพาทีมซิวแชมป์ลีก ซาอุดิ อาระเบีย

ทั้งนี้ ซีอาร์เซเว่น เคยเป็นลูกทีมของ ซีดาน ในสังกัด เรอัล มาดริด สามปี และปัจจุบันกุนซือสกินเฮดยังว่างงานอยู่นับตั้งแต่ผละออกมาจากสังเวียนแข้ง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว โดยมีการกล่าวอ้างว่าเขาผิดหวังที่ไม่ได้รับตำแหน่งนายใหญ่คนใหม่ของทีมชาติ ฝรั่งเศส หลังจบศึก ฟุตบอลโลก 2022 เนื่องจากสหพันธ์ฟุตบอลเมืองน้ำหอมมอบสัญญาใหม่ให้กับ ดิดิเยร์ เดส์ช็องส์ นั่งเก้าอี้ตัวเดิมต่อไปอีก


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport