หัวใจมีแต่บอล! อเกวโร่ ยันเตรียมคืนสนามครั้งแรกรอบ 15 เดือน

เซร์คิโอ อเกวโร่ ตำนานดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ ยืนยันตนจะหวนกลับมาเล่นฟุตบอลแมตช์แรกในรอบ 15 เดือนหลังจากการตรวจร่างกายล่าสุดประสบความสำเร็จด้วยดี

"กุน" จำเป็นต้องแขวนสตั๊ดในวัยเพียงแค่ 33 ปีเท่านั้น หลังประสบปัญหาด้านสุขภาพ เนื่องจากมีอาการหัวใจเต้นผิดจังหวะ ทั้งๆ ที่เจ้าตัวเพิ่งจะย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเล่นกับ บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2021 และได้ลงสนามให้กับ "เจ้าบุญทุ่ม" แค่ 165 นาทีเท่านั้น

อย่างไรก็ตามหลังจาก 1 ปีกับ 3 เดือนที่เข้ารับการรักษาตัวอย่างต่อเนื่อง ตอนนี้ อเกวโร่ เตรียมที่จะหวนกลับมาลงสนามอีกครั้งโดยจะเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า สปอร์ติ้ง คลับ สโมสรในลีกประเทศเอกวาดอร์ ซึ่งผู้ก่อตั้งก็คือ ยูติมิโอ เปเรซ ผู้อพยพชาวสแปนิชที่ตั้งชื่อทีมตามบ้านเกิดในนครบาร์เซโลน่า 

ตำนานดาวยิงแมนฯ ซิตี้ ซึ่งเตรียมที่จะสวมสตั๊ดลงเล่นให้กับต้นสังกัดในแมตช์อุ่นเครื่องที่โนเช่ อมาริลล่า เดือนมกราคมนี้ กล่าวว่า "ผมตั้งตาคอยที่จะอยู่ที่นั่น และสนุกกับการเล่น ผมเข้ารับการตรวจเช็คร่างกายจากแพทย์โรคหัวใจแล้ว ผมอาการดีมากๆ และผมเริ่มลงฝึกซ้อมแล้ว"

"ดังนั้นผมสามารถเล่นที่โนเช่ อมาริลล่า ได้ ผมหวังว่ามันคงสนุกที่ได้ลงสนามอีกครั้ง ผมรู้สึกดีมากๆ ผมสามารถลงสนามได้เพราะในช่วง 15 วันผมจะได้เล่นกับเพื่อนๆ ของผมจาก บาร์เซโลน่า ที่ประเทศสเปน" อเกวโร่ ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages.ae
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport