พลิกล็อกช็อกโลก!เอเมรี่ สุดเศร้าขอโทษแฟนวิลล่าหลังพ่ายสมันน้อย

อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า กล่าวขอโทษแฟนบอล "สิงห์ผงาด" หลังต้นสังกัดต้องร่วมตกรอบ 3 ศึก เอฟเอ คัพ เนื่องจากพ่ายแพ้แบบพลิกล็อกให้กับ สตีฟเนจ ทีมในระดับลีกทู 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา

วิลล่า ทำผลงานได้ดีเยี่ยมเมื่อสามารถยิงประตูขึ้นนำไปก่อนในนาทีที่ 33 และจากนั้นพวกเขาก็เล่นเกมรับได้อย่างเหนียวแน่น แต่จุดเปลี่ยนของเกมเกิดขึ้นในนาทีที่ 85 เมื่อเลอันเดอร์ เดนด็องเกอร์ โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม

หลังจากนั้นทีมเยือนพยายามเล่นเกมบุกไล่บี้อย่างเต็มสูบ จนกระทั่งมาประสบความสำเร็จด้วยการซัด 2 ประตูในนาทีที่ 88 และ 90 ส่งผลให้ สตีฟเนจ หักปากกาเซียน เฉือน วิลล่า 1-2 ทะลุเข้ารอบ 4 ไปพบกับ สโต๊ค ซิตี้ สโมสรในศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ

เอเมรี่ เปิดใจว่า "ผมช็อกมากๆ แต่มันสามารถเกิดขึ้นได้เมื่อคุณมีโอกาสดีที่จะยิงประตูแต่ไม่สามารถฉกฉวยโอกาสเหล่านั้นเอาไว้ได้ พวกเขามีโอกาสเช่นเดียวกัน ความผิดพลาดของเราเป็นความผิดพลาดมหันต์ และพวกเขาก็ยิงประตูได้"

"หลังจากนั้นช่วง 5 นาทีสุดท้ายเรารู้สึกผิดหวังพอสมควร และไม่สามารถควบคุมสภาพจิตใจเอาไว้ได้ เราขาดความเฉียบคม เราต้องปรับปรุงในเรื่องนี้ เราต้องเรียนรู้ และพยายามที่จะแก้ไขปัญหานี้" 

"เราไม่ควรคิดว่าเราเหนือกว่า และเราคือ แอสตัน วิลล่า ส่วนพวกเขาเป็นทีมจากลีก ทู ผมผิดหวังมากๆ เสียใจที่สุด ผมต้องขอโทษแฟนบอลของเราด้วย" เอเมรี่ ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages.ae
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport