ใจอยู่ที่ เชลซี!โค้ช เบนฟิก้า เปรย เฟร์นานเดซ จ่อย้าย

โรเจอร์ ชมิดท์ กุนซือทีม เบนฟิก้า เปิดปากเผยเป็นนัยว่า เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ มิดฟิลด์ทีมชาติ อาร์เจนติน่า กระหายย้ายไปค้าแข้งกับ เชลซี ในเดือนนี้หลังแสดงท่าไม่ต้องการลงสนามในเกมลีก ฝอยทอง เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

เฟร์นานเดซ ตกเป็นข่าวกับ เชลซี อย่างหนักหลังสร้างชื่อได้อย่างยอดเยี่ยมในศึก ฟุตบอลโลก 2022 ด้วยการพาทีม ฟ้าขาว คว้าตำแหน่ง แชมป์โลก ได้สำเร็จโดยที่ตัวเขาเองซิวรางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์ด้วย

จากฟอร์มที่น่าประทับใจในมหกรรมลูกหนังโลก ทำให้ เฟร์นานเดซ ได้รับการทามทามจาก สิงห์บลูส์ ซึ่งได้รับการคาดหมายว่าพร้อมทุ่มเงิน 106 ล้านปอนด์ (ราว 4,462 ล้านบาท)  เป็นค่าฉีกสัญญาคว้าเขาไปเสริมทัพในตลาดหน้าหนาวนี้

ต่อกระแสข่าวของมิดฟิลด์วัย 21 ปี ชมิดท์ เอ่ยกับสื่อเหมือนต้องการบ่งชี้ว่านักเตะมีใจย้ายไปค้าแข้งใน ลอนดอน หลังแสดงท่าไม่ต้องการลงเล่นให้ เบนฟิก้า ในเกมลีกเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมานัดบุกไปแพ้ บราก้า แบบขาดลอย 3-0 โดยสื่อ ฝอยทอง รายงานว่าสตาร์อเมริกาใต้มองว่าตัวเองยังไม่อยู่ในสภาพพร้อมลงบู๊เป็นตัวจริงหลังผ่านการรับใช้ชาติมาในศึก ฟุตบอลโลก

"ผมไม่รู้ว่ามันจะเป็นเกมสุดท้ายของ เอ็นโซ่ หรือเปล่า ผมคิดว่า เอ็นโซ่ เป็นนักเตะชั้นยอด นับตั้งแต่เขาย้ายมาที่ เบนฟิก้า เขาเล่นได้อย่างวิเศษ" ชมิดท์ ให้สัมภาษณ์กับสื่อหลังเกม

"บางครั้งสิ่งต่างๆในเกมฟุตบอลสามารถเกิดขึ้นได้ และเมื่อนักเตะตัดสินใจ เราก็จะได้เห็นกันว่าอะไรจะเกิดขึ้นในสัปดาห์หน้า"


ที่มาของภาพ : gettyimages.ae
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport