รอลุ้นกัน!กุนซือเบนฟิก้าปัดตอบเอ็นโซ่จ่อย้ายหรือไม่

โรเจอร์ ชมิดท์ กุนซือ เบนฟิก้า ไม่ขอตอบว่า เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ จ่อย้ายทีมรึเปล่า พร้อมชมแข้งชาวอาร์เจนไตน์ว่าเป็นนักเตะที่ดี

โรเจอร์ ชมิดท์ เทรนเนอร์ เบนฟิก้า ปฏิเสธที่จะให้คำตอบอย่างชัดเจนว่า เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ กองกลางดาวรุ่งของทีมกำลังส่อแวว่าจะย้ายทีมรึเปล่า หลังจากเจ้าตัวตกเป็นข่าวกับ เชลซี อย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา

แม้ว่าจะเพิ่งย้ายมาจาก ริเวอร์ เพลท เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่แข้งวัย 21 ปีก็ทำผลงานได้โดดเด่นกับต้นสังกัด ก่อนที่จะไปโชว์ฟอร์มน่าประทับใจเพิ่มในศึก ฟุตบอลโลก 2022 จนถูกยกให้เป็นหนึ่งในคีย์แมนที่ทำให้ทีมชาติอาร์เจนตินาได้แชมป์มาครอง

ผลงานดังกล่าวทำให้ เอ็นโซ่ ตกเป็นข่าวกับทีมดังหลายทีม อย่างเช่น เชลซี, ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ช่วงไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา "สิงโตน้ำเงินคราม" คือทีมที่มีข่าวกับเจ้าตัวหนักเป็นพิเศษ โดยว่ากันว่า เอ็นโซ่ ตอบตกลงแบบปากเปล่ากับทาง เชลซี ไปแล้วด้วย

ในตอนแรกนั้นมีข่าวลือกันว่า ชมิดท์ จะไม่ส่ง เอ็นโซ่ ลงเป็นตัวจริงในเกมลีกนัดที่ เบนฟิก้า ออกไปเยือน บราก้า เมื่อวันศุกร์ที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายหลังจากมีการคุยกันระหว่าง เอ็นโซ่ กับ ชมิดท์ แล้วนั้น ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ก็ได้ลงเล่นตั้งแต่วินาทีแรก ก่อนที่ "เหยี่ยวลิสบอน" จะแพ้ไป 0-3

กุนซือชาวเยอรมันเผยว่า "ผมไม่รู้ว่านี่จะเป็นเกมสุดท้ายของ เอ็นโซ่ (กับ เบนฟิก้า) รึเปล่า ยังไงก็ตามเขาก็ถือเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม บางครั้งในวงการฟุตบอลมันก็จะเกิดหลายเรื่อง และตัวนักเตะก็ต้องทำการตัดสินใจบางอย่าง เราจะมารอดูกันว่าในช่วงหลายสัปดาห์ต่อจากนี้มันจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง"


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport