ใจแข็งพอ!เบนฟิก้าลั่นไม่ปล่อยเอ็นโซ่ช่วงม.ค.นี้

เบนฟิก้า ประกาศชัด ต้องการให้ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ อยู่กับทีมไปจนกระทั่งจบซีซั่นนี้ พร้อมปฏิเสธรายงานจาก ดาโซน ที่อ้างว่า รุย คอสต้า ประธานของ เบนฟิก้า บอกว่าจะยอมปล่อย เอ็นโซ่ หากได้เงินราว 120 ล้านยูโรด้วย

เบนฟิก้า สโมสรดังของศึก พรีเมยร่า ลีกา โปรตุเกส แถลงการณ์ว่าพวกเขาจะไม่ปล่อย เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ กองกลางดาวรุ่งออกจากทีมในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้อย่างแน่นอน

แข้งวัย 21 ปีเพิ่งย้ายจาก ริเวอร์ เพลท มาอยู่กับ เบนฟิก้า เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 10 ล้านยูโร (ประมาณ 360 ล้านบาท) แต่เขาก็ทำผลงานได้โดดเด่นกับต้นสังกัดในทันที แถมหลังจากนั้นยังเล่นได้น่าประทับใจกับทีมชาติอาร์เจนตินาในศึก ฟุตบอลโลก 2022 จนเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญที่ทำให้ "ฟ้า-ขาว" ได้แชมป์โลกสมัยที่ 3 ด้วย

ผลงานทั้งหมดทำให้มีกระแสข่าวลือว่าหลายทีมอยากได้ตัว เอ็นโซ่ ไปร่วมทัพ อย่างเช่น ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี เป็นต้น ซึ่งไม่นานมานี้ ดาโซน สื่อรายหนึ่งอ้างว่า รุย คอสต้า ประธานของ เบนฟิก้า เผยว่าที่จริงพวกเขาไม่อยากขาย เอ็นโซ่ ในช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่ก็จะพร้อมปล่อยหากได้ข้อเสนอระดับ 120 ล้านยูโร (ประมาณ 4,320 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม ล่าสุด "เหยี่ยวลิสบอน" ก็ปฏิเสธถึงเรื่องนั้นแล้ว

แถลงการณ์ของ เบนฟิก้า ระบุว่า "เราขอยืนยันว่าเราต้องการเก็บ เอ็นโซ่ ให้อยู่กับทีมไปจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ เบนฟิก้า ขอชี้แจงว่า รุย คอสต้า ประธานของเราไม่เคยพูดกับ ดาโซน ถึงเรื่องสถานการณ์ของ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ แต่อย่างใด"


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport