ตามรอยไอดอล! เอ็นดริคเผยซบมาดริดเพราะชอบโรนัลโด้

เอ็นดริค ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คือไอดอลของตน และนั่นก็เป็นสาเหตุที่ทำให้ตนเลือกเซ็นสัญญากับ เรอัล มาดริด พร้อมเชื่อว่านี่คือทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับตน

เอ็นดริค กองหน้าดาวรุ่งชาวบราซิเลี่ยน เปิดเผยว่าสาเหตุที่ตนเลือกเซ็นสัญญากับ เรอัล มาดริด สโมสรดังของศึก ลา ลีกา สเปน เป็นเพราะอยากตามรอย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่เป็นไอดอลของตน

เอ็นดริค เป็นดาวรุ่งของวงการฟุตบอลบราซิลที่ได้รับการจับตามองอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา หลังจากก้าวขึ้นมาเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ พัลเมยรัส ได้เมื่อช่วงเดือนตุลาคมของปีนี้ ทั้งที่เพิ่งมีอายุเพียง 16 ปี โดยเขาทำประตูให้ทีมไปแล้ว 3 ลูกจาก 7 นัดในทุกรายการ ส่วนผลงานกับทีมชาติบราซิล รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี เขาก็ทำไป 5 ประตูจากการลงสนาม 4 เกม

ผลงานดังกล่าวทำให้ เอ็นดริค เป็นที่สนใจของหลายทีม อย่างเช่น มาดริด, บาร์เซโลน่า และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นต้น ก่อนที่สุดท้าย "ราชันชุดขาว" จะได้เขาไปร่วมทัพ แต่เขาต้องรอให้อายุผ่านเกณฑ์ก่อนถึงจะย้ายไปอยู่ที่ สเปน ได้ ซึ่งเกณฑ์ที่ว่าก็คือเขาต้องมีอายุ 18 ปี นั่นหมายความว่าเขาจะได้ไปร่วมงานกับ มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ ปี 2024

"เรอัล มาดริด เป็นทีมที่ใหญ่มากๆ วินี่ (วินิซิอุส จูเนียร์) ส่งข้อความมาหาผมและทำให้ผมมีความหวังมากขึ้น นอกจากนี้ คริสเตียโน่ ซึ่งเป็นไอดอลของผมก็เคยเล่นให้ เรอัล มาดริด ด้วย นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมเลือกมาอยู่กับ เรอัล มาดริด และผมคิดว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง พระเจ้าอยู่เคียงข้างผมเสมอ และท่านก็บอกกับผมว่านี่คือทางที่ดีที่สุดแล้ว" เอ็นดริค ระบุ


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport