จ่อได้งานใหม่?บ่อนหั่นราคา โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เต็งคุมทีมชาติ

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อดีตกุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ทำท่าว่าจะได้งานใหม่สมใจแล้วหลังบริษัทรับพนันหั่นอัตราต่อรองลงอื้อซ่าให้เป็นเต็งหามผู้จัดการทีมคนใหม่ของทีมชาติ ไอร์แลนด์

โซลชา อดีตศูนยหน้าทีมชาติ นอรเวย์ ว่างงานนับตั้งแต่กระเด็นออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังคุมทีมแพ้ วัตฟอร์ด ในเกม พรีเมียร์ลีก เละเทะ 4-1 เมื่อเดือนพ.ย.2021

หลังถูก ผีแดง ปลด กุนซือหน้าทารกตกเป็นข่าวลือกับหลายทีม แต่ถึงขณะนี้เขายังไม่ได้รับงานใหม่โดยนายใหญ่วัย 51 ปีเคยเผยเมื่อเดือนก.พ.ว่ากระหายกลับไปทำงานอีกครั้ง แต่ไม่คิดเร่งรีบ

"ผมได้รับข้อเสนออย่างน้อยหนึ่งทีม มันต้องเป็นทีมที่ผมสนใจ และผมสามารถเป็นตัวเองได้ ไม่ใช่ว่าไม่เคารพ แต่หลังจากคุณได้คุมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด สามปี มันเกิดคำถามว่าคุณจะคุมทีมไหนต่อ? ผมต้องการรู้สึกถึงความกดดันอีกครั้ง เมื่อคุณได้ดูเกม คุณคิดถึงมัน" โซลชา เอ่ยกับ เดอะ มิเรอร์ ขณะออกอีเวนต์ที่ นิว เดลี

"พรีเมียร์ลีก เป็นลีกที่ดีที่สุดในโลก และยากที่สุด ใช่ มันเป็นงานที่หนัก แต่มันเป็นงานที่วิเศษ คุณต้องพร้อมตลอดเวลา ผมสนุก แต่ผมจำเป็นต้องเบรกสักระยะ"

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 13 เม.ย. เบตแฟร์ หั่นอัตราต่อรองกุนซือคนใหม่ของทีมยักษ์เขียวอย่างน่าตกใจโดยยกให้ โซลชา ผงาดเป็นเต็งจ๋าในอัตรา 3-10 (แทง 10 ได้ 3 ไม่รวมทุน) จากเดิม 80-1

นอกจากนี้ สตีฟ บรู๊ซ อดีตกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด มีอัตราต่อรองรั้งเต็งสอง 7-2 จากเดิม 80-1 เช่นกันตามด้วย จอห์น โอเช กุนซือขัดตาทัพคนปัจจุบ้นซึ่งเป็นอดีตขุนพล เร้ด เดวิลส์ อีกราย 10-1 ขณะที่ รอย คีน อดีตกองกลางทีมชาติ ไอร์แลนด์ ของ แมนฯ ยูไนเต็ด มีอัตราต่อรอง 14-1

ทั้งนี้ หาก โซลชา ได้รับการแต่งตั้งให้คุมทีม ยักษ์เขียว แทน โอเช เขาจะได้พาทีมลงเล่นเกมอุ่นเกือกในเดือนมิ.ย. สองนัดดวลกับ ฮังการี และ โปรตุเกส


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport