ชนะ 2 เกมติด!ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ ชูทีมสปิริตสุดเจ๋งหลัง เยอรมนี ทุบ เนเธอร์แลนด์ส

ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ นายใหญ่ทีมชาติเยอรมนี ยกนิ้วชมลูกทีมที่เล่นด้วยทีมสปิริตอันสุดยอด แต่ก็ไม่พอใจกับสภาพสนามเท่าไหร่นัก

ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนี กล่าวชมบรรดานักเตะที่แสดงให้เห็นถึงทีมสปิริตอันยอดเยี่ยม จนทำให้พวกเขาเปิด วัลด์สตาดิโอน ในเมืองแฟร้งค์เฟิร์ต เอาชนะ เนเธอรแลนด์ส 2-1 ในเกมอุ่นเครื่อง เมื่อวันอังคารที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา

หลังจากปิดท้ายปี 2023 ได้ย่ำแย่ด้วยการไม่ชนะใครเลยในช่วง 3 นัดสุดท้ายของปีก่อน เยอรมนี ก็ออกสตาร์ตปี 2024 ได้สวยหรูจากการบุกไปชนะ ฝรั่งเศส 2-0 เมื่อวันที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา และล่าสุดพวกเขาก็ยังสานต่อฟอร์มอันโดดเด่นได้ด้วยการทุบ "อัศวินสีส้ม" โดยเกมนี้ เนเธอร์แลนด์ส นำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 4 จาก โจอี้ เฟียร์มัน ก่อนที่เจ้าถิ่นจะตีเสมอได้จาก  แม็กซิมิเลียน มิทเทลชเตดท์ ในนาทีที่ 11 และ "อินทรีเหล็ก" ก็มาได้ประตูชัยในช่วง 5 นาทีสุดท้ายของเกมจาก คลาส ฟืลล์ครู๊ก

"นี่เป็นชัยชนะที่ดีต่อเรามากๆ เกมนี้เราต้องทำงานหนักกว่าวันที่เจอกับ ฝรั่งเศส เราเล่นเกมรับกันอย่างหนัก ในครึ่งหลังเกมมันเปลี่ยนไปและเราก็เป็นฝ่ายที่มีโอกาสทำประตูจะแจ้งกว่าในช่วง 15 นาทีสุดท้าย เรามีความมุ่งมั่นที่จะเอาชนะให้ได้ ทีมสปิรติของเรามันดีมากๆ ช่วง 10 วันมานี้ถือเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมสำหรับทีมของเราเลย" นาเกิลส์มันน์ ระบุ

อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวเยอรมันก็ตำหนิสภาพสนามของ วัลด์สตาดิโอน เช่นกัน "พื้นสนามมันแย่จนเข้าขั้นหายนะเลยก็ว่าได้ วันนี้นักเตะหลายคนเกิดอาการลื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง จามาล (มูเซียล่า) ในตอนที่เขาหมุนตัว"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport